Tin mới

'Người tình' của Hari Won khiến Trấn Thành không dám ghen bị tai nạn giao thông

Thứ ba, 14/04/2020, 09:49 (GMT+7)

Dù không thiệt hại gì về người và của nhưng thông báo của 'người tình màn ảnh' của Hari Won cũng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hàn Quốc bất ngờ đăng tải hình ảnh gây Tai nạn giao thông khiến người hâm mộ lo lắng.

Theo chia sẻ của cựu thành viên nhóm SS501, anh vô tình không phanh kịp nên đã đâm vào đuôi xe khác. Rất may, nam ca sĩ cho biết đây chỉ là va chạm nhỏ, không thiệt hại gì nặng về tài sản và người. Chiếc xe của anh bị bóp méo đầu và được mang đi sửa.

Park Jung Min thông báo gây tai nạn giao thông.

Sau khi nhóm nhạc SS501 ngừng hoạt động, Park Jung Min đã lấn sân sang nghề diễn xuất. Điều đặc biệt là cuối năm 2019, anh đã sang Việt Nam và có màn "kết đôi" với Hari Won trong một bộ phim ngắn kết hợp giữa điện ảnh àn – Việt mang tên ''Oppa, phiền quá nha''.

Hari Won và Park Jung Min từng đóng chung trong phim "Oppa, phiền quá nha".

Trong thời gian quay, Park Jung Min được Hari Won dẫn đi rất nhiều nơi. Đặc biệt, cả hai còn có cảnh hôn lâu trong phim khiến nam diễn viên ngượng ngùng lên tiếng xin lỗi Trấn Thành.

Tuy nhiên, Hari Won từng tiết lộ, Trấn Thành sẽ không dám ghen vì cảnh hôn này vì trước đó, trong phim "Cua lại vợ bầu", Trấn Thành có cảnh hôn Ninh Dương Lan Ngọc nhưng Hari Won không ghen. Do đó, cô cho biết, hai vợ chồng hiểu được nghề của nhau nên không có những xích mích xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news