Tin mới

Cận cảnh phòng khách sang trọng trong căn hộ 70 tỷ của 'người tình tin đồn' Lý Nhã Kỳ

Thứ tư, 16/09/2020, 11:12 (GMT+7)

Nổi tiếng là đại gia sở hữu khối tài sản khủng, người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ - Nathan Lee khoe cơ ngơi đồ sộ đặc biệt là bên trong căn hộ 70 tỷ ở Sài Gòn.

Nổi tiếng là đại gia sở hữu tài sản khủng trong làng giải trí Việt, Nathan Lee sở hữu rất nhiều bất động sản siêu sang khiến nhiều người choáng ngợp. Tuy nhiên, căn hộ 70 tỷ đồng của nam ca sĩ càng khiến nhiều người tò mò.

Nathan Lee sống trong căn hộ xa hoa. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee thường xuyên chia sẻ hình ảnh căn hộ xa hoa của mình trên đất Sài Gòn. Có thể nói, căn hộ rộng hơn 300m2 với một khu vườn lớn, tràn ngập cây xanh của "người tình tin đồn" Lý Nhã Kỳ tọa lạc tại khu đất xa hoa bậc nhất của đất Sài thành.

Căn hộ của Nathan Lee phủ nhiều màu xanh. Ảnh FBNV

Không gian phòng khách đầy sắc xanh cùng cây cỏ tạo cảm giác thoải mái trong căn hộ. Đây là căn hộ nam ca sĩ đã dành 2 năm để trùng tu, lấy đá marble và những tảng Pha lê lớn làm điểm nhấn đặc biệt. Giá trị của những chất liệu này trong căn hộ trị giá hơn 3 triệu USD (khoảng 70 tỷ đồng).

Phòng khách chỗ nào cũng có nhiều cây xanh. Ảnh FBNV

Đối với căn hộ này, Nathan Lee đã hết sức tỉ mỉ để thiết kế khiến ai cũng phải choáng ngợp trước sự xa hoa, sang trọng.

Nathan Lee được biết đến là ca sĩ và người mẫu trước khi bước chân vào làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, Nathan Lee nhận được rất nhiều người yêu mến. Đặc biệt, anh còn được mệnh danh là đại gia giàu 'nứt đố đỏ vách' khi sở hữu khối tài sản khủng tiền tỷ. Bên cạnh đó, giọng ca "Đêm nay anh thấy cô đơn" cũng có xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt.

Nathan Lee sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt. Ảnh FBNV

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng Nathan Lee lại không sống dựa vào gia đình và cùng không theo con đường của bố mẹ. Nam ca sĩ chọn cho mình lối đi riêng do đam mê âm nhạc.

Dù rất giàu có nhưng anh chàng lại rất kín đáo trong chuyện đời tư. Đến nay anh vẫn chưa công khai bất cứ một mối tình nào. Người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với Nathan Lee chính là Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, mặc tin đồn xuất hiện như thế nào thì cả hai vẫn giữ im lặng.

Nathan Lee vướng tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news