Tin mới

'Người tình' của Mỹ Tâm bất ngờ làm điều này giữa đại dịch Covid-19

Thứ sáu, 13/03/2020, 10:51 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn - người tình trong âm nhạc của Mỹ Tâm mới đây đã quyết định tài trợ 3 phòng áp lực âm điều trị hỗ trợ phòng dịch Covid-19.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn mới đây đã có động thái bất ngờ khi quyết định tài trợ 3 phòng cách ly áp lực âm được chuyển giao từ Đức cho Hà Nội nhằm phục vụ kịp thời việc điều trị và phòng chống dịch Covid-19.

Nói về hành động 'đầy nghĩa hiệp' này, giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em đã có những chia sẻ khá thành thật "Tôi xem đây là việc mình phải làm, và quan trọng là có cơ hội đóng góp một chút nỗ lực trong tổng thể công cuộc chống dịch bệnh của đất nước. Lúc thuận lợi hay khó khăn, việc được sống, trải nghiệm và chia sẻ cùng cộng đồng và quê hương đã là một vinh dự. Điều tôi thấy hạnh phúc là khi kêu gọi gia đình bạn bè thân thiết xung quanh, tất cả đều sẵn lòng tham gia tuyệt đối, với mục đích duy nhất là vì một sức sống mạnh mẽ và mạnh khỏe của Việt Nam. Sắp tới, tôi cùng bạn bè sẽ tiếp tục tiếp cận chủ động đề nghị tài trợ tiếp cho những tỉnh thành khác dựa trên nhu cầu diễn biến thực tế của cơn dịch lần này”.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Hà Anh Tuấn cùng 2 người bạn của mình là đạo diễn Cao Trung Hiếu, NSX Minh Hoàng (đồng sáng lập Viet Vision) dưới sự cố vấn chuyên môn của bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn và ông Rob De Zwart, chuyên gia cao cấp của tập đoàn Y tế hàng đầu về giải pháp chống khủng hoảng sinh học và bệnh lây nhiễm CHLB Đức - Deconta, vừa tiến hành tài trợ tặng thiết bị máy móc cùng phụ kiện tổng thể để thiết lập 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm nhập khẩu trọn gói từ Đức cho bệnh nhân nghi nhiễm và nhiễm virus Covid-19 cũng như các trường hợp bệnh nhân cần cách ly khác tại Hà Nội, TP.HCM và tỉnh Quảng Ninh trước tình hình dịch bệnh đang ngày càng phức tạp.

Cũng theo chia sẻ của nam ca sĩ họ Hà, nhờ việc tạo điều kiện từ lãnh đạo tỉnh, TP cùng Sở Y tế Hà Nội, TPHCM và sự tiếp nhận nhiệt tình, đoàn chuyên gia kỹ thuật của tập đoàn Đức đã đến làm việc và tiến hành thiết lập, chuyển giao để vận hành đưa vào hoạt động 3 phòng cách ly áp lực âm theo đúng tiêu chuẩn của WHO và US CDC tại Bệnh viện dã chiến huyện Củ Chi, TP.HCM (ngày 3/3), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh (ngày 9.3) và Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (ngày 12/3).

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn và ông Rob De Zwart, chuyên gia cao cấp của tập đoàn Y tế Deconta (Đức) cùng đội ngũ bác sĩ tại phòng cách ly Bệnh viện Đa khoa Đức Giang – Hà Nội. Ảnh: Thanh Niên

Toàn bộ nguồn tài chính tài trợ 3 phòng cách ly áp lực âm này đều đến từ cá nhân ca sĩ Hà Anh Tuấn, hai sáng lập viên của công ty Viet Vision và bác sĩ Nguyễn Ngọc Sơn. Chi phí tài trợ cho 1 phòng trung bình là 25.000 euro (tương đương 650 triệu đồng).

Hà Anh Tuấn là một trong những nam ca sĩ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ với cái tên 'thanh xuân của của chúng ta'.

Trước đó, Hà Anh Tuấn cũng đã chia sẻ những tâm sự của mình khi cả XH đang gồng mình chống virus corona. Ảnh: Facebook

Với tinh thần nghiêm túc trong lao động nghệ thuật, Hà Anh Tuấn còn được mến mộ bởi cách cư xử văn minh và khéo léo.

Năm 2019 là năm đánh dấu sự trở lại bứt phá của nam ca sĩ với một loạt dự án âm nhạc sau hơn 10 năm vắng bóng từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn.

Mỹ Tâm được coi là người tình trong âm nhạc của Hà Anh Tuấn bởi sự kết hợp ăn ý và tình tứ trên sân khấu. Ảnh: Internet

Sự trở lại trong âm nhạc của Hà Anh Tuấn có bóng dáng của nhiều 'bóng hồng' tên tuổi trong Vbiz, trong đó phải kể đến đàn chị Mỹ Tâm, Thu Phương hay 'người tình không bao giờ cưới' Phương Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news