Tin mới

'Người tình' của Mỹ Tâm 'muối mặt' vì bị tung clip quay lén tại nhà riêng

Thứ hai, 16/03/2020, 10:40 (GMT+7)

"Người tình" nhiều năm của Mỹ Tâm bị chính bà xã của mình tung clip quay lén tại nhà riêng lên mạng xã hội.

Mới đây, vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm đã đăng tải đoạn clip quay lén chồng tại nhà riêng và hết lời khen ngợi ông xã. Trong đoạn clip, tình cũ Mỹ Tâm - Lương Thế Thành chăm chỉ làm việc nhà và chăm con trong bộ dạng xuề xòa. Không còn hình ảnh một nam diễn viên điển trai từng khiến Mỹ Tâm say đắm mà thay vào đó là một ông bố tất bật với chuyện nhà cửa, chăm sóc con cái.

Người tình Mỹ tâm bị tung clip quay lén trong nhà riêng, khiến ai nấy đều nể phục. Ảnh internet

Được biết, hiện tại Thúy Diễm đang quay phim ở nơi xa nên mọi chuyện trong gia đình và chăm con đều do một tay "tình cũ" của Mỹ Tâm làm. Có một người chồng như Lương Thế Thành, nữ diễn viên luôn yên tâm mỗi khi xa nhà.

Lương Thế Thành được biết đến là người tình âm nhạc nhiều năm của Mỹ Tâm. Nam diễn viên góp mặt trong không ít những MV đình đám của giọng ca gốc Đà Nẵng. Mỹ Tâm cũng từng thừa nhận rất mê vẻ đẹp trai của ông xã Thúy Diễm.

Gia đình hạnh phúc của người tình âm nhạc Mỹ Tâm. Ảnh internet

Sau khi lập gia đình, "người tình" của Mỹ Tâm đã thay đổi khá nhiều. Nam diễn viên dành nhiều thời gian cho vợ và con trai nhỏ, sẵn sàng làm mọi việc để vợ được hạnh phúc. "Tình cũ" Mỹ Tâm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, xứng danh ông chồng yêu vợ không kém cạnh Trấn Thành.

Mỹ Tâm và Lương Thế Thành từng làm người tình của nhau trong nhiều MV. Ảnh internet

Trong khi "tình cũ" đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn thì Mỹ Tâm lại vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Nữ ca sĩ chưa từng để lộ thông tin hẹn hò với bất kì ai. Đã không ít nam nhân từng được ghép đôi với Mỹ Tâm như Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, tất cả với Mỹ Tâm chỉ là những người bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news