Tin mới

'Người tình' của Mỹ Tâm nhu nhược, chịu đựng mọi sự tủi nhục khi ở rể

Thứ năm, 09/04/2020, 15:18 (GMT+7)

Không còn vẻ ga lăng như ngoài đời, phim mới đây Lương Thế Thành đã chấp nhận vào gia đình phải ở rể, chịu mọi sự tủi nhục.

Lương Thế Thành là nam diễn viên điển trai với cách diễn xuất linh hoạt, anh đã gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim.

Không còn là ông chồng ga lăng, đảm đang, chiều vợ như ngoài đời, cũng không phải là người đàn ông mạnh mẽ như những vai diễn trước đây, Lương Thế Thành trong lần tái xuất phim mới này khiến khán giả bất ngờ khi lựa chọn vào vai người chồng nhu nhược.

Lương Thế Thành vào vai con cả trong phim.

Đến với phim "Những nàng dâu nổi loạn", khán giả sẽ thấy một tính cách, vai diễn khác của Lương Thế Thành. Vào vai con trai trưởng trong gia đình, dù đã ra ở riêng nhưng dưới sự bắt ép của mẹ ruột, vợ chồng Hồ Đức (Lương Thế Thành vào vai) phải về sống chung cùng với gia đình 3 người anh em khác.

Tuy nhiên, do không chịu được sự quản thúc của mẹ chồng, vợ Đức đã phải dọn ra ngoài về nhà mẹ đẻ và anh cũng đi theo vợ. Thế nhưng, với tính cách nhu nhược giống cha mình, anh đã phải chịu nhiều tủi nhục.

Sở hữu ngoại hình điển trai nhưng tính cách nhu nhược, Lương Thế Thành tạo điểm nhấn cho bộ phim

Với nét diễn tự nhiên, Lương Thế Thành đã để lại một điểm nhấn cho bộ phim khiến nhiều khán giả chú ý. Đôi lúc, có những bực tức vì sự nhu nhược của nhân vật nhưng điều này chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình.

Có thể nói, Lương Thế Thành là nam diễn viên tài năng. Không chỉ thành công trong sự nghiệp và rất ít vướng vào scandal mà anh còn là người chồng tuyệt vời với gia đình nhỏ của mình qua lời kể của Thúy Diễm khiến nhiều người hâm mộ.

Trước đây, Lương Thế Thành từng vào vai bạn trai của Mỹ Tâm trong một MV ca nhạc và cũng được rất nhiều người yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news