Tin mới

'Người tình' của Ngô Kiến Huy diện trang phục đầy nóng bỏng hậu khoe ảnh cưới với bạn trai

Thứ ba, 25/02/2020, 11:35 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của 'người tình' tin đồn của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người ngỡ ngàng.

BB Trần được biết đến là một trong những diễn viên hài được yêu mến trong làng giải trí Việt. Điều ấn tượng nhất chính là anh là một trong những nam diễn viên giải gái đẹp nhất Vbiz. Bên cạnh đó, BB Trần cũng là nghệ sĩ dám thẳng thắn thừa nhận việc đồng tính của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BB Trần khoe bộ ảnh đầy nóng bỏng với trang phục bikini bằng ngọc trai thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

BB Trần khoe hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy thân hình quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người xuýt xoa. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước sự quyến rũ, tạo bạo của BB Trần.

Cách đây không lâu, BB Trần cũng chia sẻ bộ ảnh kỉ niệm cưới hành trình hẹn hò hơn 6 năm với người yêu đồng tính khiến người hâm mộ thích thú.

Trước đó, BB Trần khoe ảnh cưới bên bạn trai đồng tính. Ảnh internet

BB Trần luôn bị đồn là người yêu đồng tính của Ngô Kiến Huy khi cả hai luôn chụp ảnh tình cảm với nhau. Thậm chí, Ngô Kiến Huy còn từng chia sẻ việc BB Trần đến nhà anh ăn cơm và rất thân thiết với bố mẹ giọng ca "Truyền thái y". Tuy nhiên, tình cũ của Khổng Tú Quỳnh khẳng định cả hai chỉ là bạn bè chứ không có tình cảm giống như đồn thổi.

BB Trần từng bị đồn yêu Ngô Kiến Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news