Tin mới

'Người tình màn ảnh' của Ngô Kiến Huy ôm ấp trai lạ: Lộ đôi tay hư hỏng

Thứ tư, 11/11/2020, 23:17 (GMT+7)

Hết bị mỉa mai về ngoại hình, Miu Lê lại lộ hình ảnh ôm ấp trai lạ nhưng đôi tay chạm đến phần nhạy cảm với bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Miu Lê bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật bên người đàn ông lạ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Miu Lê lộ ảnh thân mật với người đàn ông lạ.

Từ hình ảnh có thể thấy, Miu Lê đã lộ khoảnh khắc dựa đầu vào vai 1 chàng trai giấu mặt, 2 tay quàng tay trước ngực nam nhân và đặt vị trí có hơi nhạy cảm.

Ngay lập tức, danh tính chàng trai khiến nhiều người tò mò. Dù không biết chàng trai này là ai nhưng hành động đặt tay vào vào ngực của Miu Lê đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.  Không ít người cũng đã nghi cô nàng có có người yêu, nhưng cũng có người cho rằng chỉ là bạn thân thiết và hành động này chỉ trêu đùa với người bạn mình mà thôi.

Miu Lê được biết đến một nữ ca sĩ, diễn viên trong làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, Miu Lê không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ và cũng không ra sản phẩm nghệ thuật.

Cô từng đóng cặp với Ngô Kiến Huy trong bộ phim điện ảnh “Cô gái đến từ hôm qua” và là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như: “Em là bà nội của anh”, “Nhà có 5 nàng tiên”, “Yêu anh! Em dám không?”,…

Dù nhan sắc vẫn xinh đẹp nhưng Miu Lê lại thỉnh thoảng bị lộ hình ảnh cân nặng tăng quá đà khiến cơ thể rơi vào trạng thái thừa cân, ngấn mỡ. Chính vì thế, không ít lần hình thể “xôi thịt”, thừa cân của cô trở thành đề tài “trêu ghẹo” của đồng nghiệp cũng như phản hồi không mấy tích cực từ người hâm mộ.

Tuy nhiên nhờ chăm chỉ tập Gym, nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" đã lấy lại được vóc dáng săn chắc cùng vòng eo thon gọn, vòng 1 tròn đầy và vòng 3 nở nang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news