Tin mới

'Người tình' của Trấn Thành, sốc nặng vì bị người đàn ông gọi điện chửi bới

Chủ nhật, 22/03/2020, 15:30 (GMT+7)

"Người tình" của Trấn Thành - Lê Giang bày tỏ nỗi buồn và vô cùng sốc khi có một người đàn ông gọi điện và nói những lời lẽ không hay dành cho mình.

Thời gian gần đây, danh hài Lê Giang tranh thủ lúc ế show chuyển sang bán nước cam để kiếm thêm thu nhập. Anh em trong giới nghệ sĩ, mọi người đều ủng hộ và thường xuyên đặt nước cam của nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới.

Tuy nhiên, mới đây, Nghệ sĩ Lê Giang cho biết, mình nhận được một cuộc điện thoại từ người đàn ông hỏi nước cam nhưng không đặt. Sau đó, người đàn ông này còn buông lời chửi, xúc phạm Lê Giang khiến nữ danh hài buồn bực và sốc.

Danh hài Lê Giang bức xúc vì bị chửi vô cớ. Ảnh internet

Chia sẻ của Lê Giang khiến nhiều bạn bè và cư dân mạng bức xúc thay cho nữ danh hài. Nhiều người an ủi nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới hãy vui vẻ, bán hàng không tránh được những trường hợp như vậy.

Rất nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự cảm thông và an ủi Lê Giang. Ca sĩ Phi Nhung nhắn nhủ: "Trời sao có người lại ăn nói kỳ vậy. Một câu nhịn chính câu lành. Mai bạn đem theeo 10 chai nữa nha".

Lê Giang - nữ danh hài duyên dáng và hóm hỉnh luôn được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến. Vừa qua, nữ danh hài gây chú ý khi vào vai người tình màn ảnh của Trấn Thành trong bộ phim "Bố già". Cô tiết lộ, cô từng là người mà danh hài Hoài Linh đòi cưới làm vợ khiến nhiều người bất ngờ. Trước đây, nữ danh hài đã trải qua hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc và hiện đang làm bà mẹ đơn thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news