Tin mới

'Người tình' Cường đô la chơi lớn 'mở sòng' lô tô để giải khuây, dân mạng thích thú

Thứ hai, 23/03/2020, 15:26 (GMT+7)

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tìm cách giải khuây cho mọi người trong khu cách ly bằng việc "mở sòng" đánh lô tô khiến ai nấy thích thú quên đi thời gian.

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã nghĩ ra một trò cực thú vị trong khu cách ly đó chính là "mở sòng đỏ đen". Theo đó, nữ siêu mẫu đã "lập sòng" rủ mọi người chơi lô tô khiến ai cũng hào hứng quên đi thời gian nhàm chán.

Võ Hoàng Yến nhắng nhít mở sòng chơi lô tô cùng mọi người tại khu cách ly. Ảnh internet

Hành động của Võ Hoàng Yến phần nào tạo ra niềm vui trong khu cách ly và chứng tỏ rằng cách ly không có gì đáng sợ mà chỉ là đang nghỉ ngơi mà thôi. Trước đó, Võ Hoàng Yến còn khiến nhiều người không khỏi bật cười với ý định mở tiệm tạp hoá tại khu cách ly vì đồ ăn, hoa quả và vật dụng cá nhân được gửi vào quá nhiều.

Dù cách ly nhưng nữ siêu mẫu vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh internet

Thời gian này, nữ siêu mẫu đang ở tại khu cách ly sau khi từ Mỹ về. Trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến thường xuyên cập nhật những hình ảnh đẹp tại khu cách ly cùng những món ăn hấp dẫn.

Võ Hoàng Yến từng bị nghi là người thứ 3 khiến Hà Hồ - Cường đô la tan vỡ. Ảnh internet

Võ Hoàng Yến là một siêu mẫu đình đám trong showbiz Việt. Trước đây, nữ siêu mẫu từng gây xôn xao với tin đồn yêu Cường đô la khi đại gia này đang hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, thời điểm đó, Võ Hoàng Yến còn lộ đoạn ghi âm với đại gia phố núi. Khi đó, nữ siêu mẫu bị cho là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của Cường đô la - Hà Hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news