Tin mới

"Người tình đã bị xử bắn" của Kim Jong-un bất ngờ xuất hiện trên truyền hình

Chủ nhật, 18/05/2014, 08:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hyon Song-wol, người được cho là đã bị xử bắn năm 2013 mới đây đã bất ngờ xuất hiện trên truyền hình nhà nước CHND Triều Tiên.

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Hyon Song-wol, người được cho là đã bị xử bắn năm 2013 mới đây đã bất ngờ xuất hiện trên truyền hình nhà nước CHND Triều Tiên.

 

Tờ Chosul Ilbo của Hàn Quốc đưa tin, Đài truyền hình nhà nước Triều Tiên đã cho phát sóng hình ảnh cô Hyon Song-wol, trưởng ban nhạc Moranbong và là người được cho là bạn gái cũ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, phát biểu tại một buổi họp mặt của giới văn nghệ sĩ ở Bình Nhưỡng vào hôm 16/5.

Kim Jong-un và nữ ca sĩ  Hyon Song-wol được cho là đã có mối quan hệ trước khi cả hai người kết hôn

Trong bài phát biểu của mình, cô Hyon đã bày tỏ lòng biết ơn đối với chính quyền và cam kết sẽ làm việc chăm chỉ hơn để “thắp sáng ngọn lửa nghệ thuật”.

Tháng 9/2013, truyền thông Hàn Quốc và tờ Asahi Shimbun (Nhật Bản) đưa tin khẳng định, cô này cùng một số nhạc sĩ khác đã bị xử bắn vì tự quay cảnh quan hệ tình dục của họ.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin, ông Nam Jae-joon, người đứng đầu cơ quan tình báo Hàn Quốc, thậm chí còn khiến thông tin nói trên “nặng ký” hơn khi đưa ra tuyên bố hồi tháng 10 rằng ông “có biết” về vụ hành hình.

Ngay lập tức, Thông tấn xã Triều Tiên KCNA khi đó đã giận dữ bác bỏ thông tin này, gọi đây là sản phẩm của “những kẻ tâm thần”.

Kim Jong-un gặp cô Hyon khoảng 10 năm trước, khi cả hai người còn chưa kết hôn. Tuy nhiên, mối quan hệ này sau đó đã bị phá vỡ do sự can thiệp của cha chủ tịch Kim Jong-un, cố lãnh đạo Kim Jong-il. Cô Hyon dau đó đã kết hôn với một người lính. 

Người vợ hiện tại của Kim Jong-un, bà Ri Sol-ju cũng từng là thành viên một ban nhạc có tên Unhasu trước khi trở thành đệ nhất  phu nhân Triều Tiên.

 

Yên Yên (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news