Tin mới

‘Người tình’ đại gia chia sẻ ẩn ý về ‘đứa con’ mà Ngô Kiến Huy mới công khai

Thứ hai, 16/03/2020, 11:08 (GMT+7)

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã công khai giới thiệu ‘đứa con tinh thần’ mới mang tên ‘Lỗi của anh’.

Sau nhiều ngày ấp ủ, mới đây, Ngô Kiến Huy đã chính thức ra mắt MV mới với tựa đề “Lỗi của anh”. Đây là ‘đứa con tinh thần’ mà nam ca sĩ ấp ủ từ lâu và bỏ ra không ít công sức và tiền của để đầu tư.

Ngay sau khi Ngô Kiến Huy ra mắt ca khúc mới, ‘bạn gái’ đại gia Sam lập tức có động thái đáng chú ý. Trên trang fanpage của mình, hotgirl sở hữu khối tài sản 50 tỷ đã chia sẻ lại MV mới của Ngô Kiến Huy cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Sam chia sẻ ẩn ý về MV mới của Ngô Kiến Huy

“Cùng nghe lời tự sự của anh Ngô Kiến Huy ! Bài hát có giai điệu ko hề bi đắt , nhưng sao nghe thoáng sự não nề và đầy lòng trắc ẩn vậy nè!”, Sam chia sẻ.

Khi Ngô Kiến Huy ra mắt ca khúc mới này, nhiều fan hâm mộ đã đồng loạt gọi tên Khổng Tú Quỳnh. Nội dung lời bài hát khiến khán giả cảm nhận nam ca sĩ đang gửi lời xin lỗi đến tình cũ Khổng Tú Quỳnh sau khi kết thúc chuyện tình dài 8 năm.

Sam từng vướng tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy

Thời gian vừa qua, Sam và Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn hẹn hò khi cả hai liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và có mối quan hệ đặc biệt thân thiết. Sau đó, hotgirl lần đầu tiết lộ trong quá khứ cả hai đã từng thử đến với nhau nhưng không thành nên hiện tại chỉ là bạn bè.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, Sam còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Sam đến biết đến với biệt danh hotgirl 50 tỷ khi sở hữu nhiều bất động sản, siêu xe và đồ hàng hiệu đắt tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news