Tin mới

'Người tình' đại gia của Ngô Kiến Huy ẩn ý đáp trả sau sự cố gây tranh cãi

Thứ tư, 12/02/2020, 09:26 (GMT+7)

Người tình tin đồn đại gia của Ngô Kiến Huy đã có động thái gây chú ý sau khi bị chỉ trích vì câu nói nhạy cảm, có phần suồng sã quá đà.

Cách đây ít giờ, Sam chia sẻ bức ảnh diện đồ kín bưng, xinh đẹp cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Thiếu nữ e thẹn vén tóc bên đường". Dòng chia sẻ của tình tin đồn Ngô Kiến Huy khiến fan cho rằng, cô nàng đang tỏ thái độ không quan tâm đến những lời chỉ trích đang hướng về mình.

Sam "bơ" đẹp trước những lời chỉ trích. Ảnh internet

Được biết, vừa qua, Sam có tham gia một chương trình gameshow. Tại đây, nữ doanh nhân thành đạt đã bị chỉ trích vì có những câu nói mang tính chất dung tục và suồng sã quá đà khiến khán giả ngán ngẩm.

Trước loạt ý kiến chỉ trích, Sam không lên tiếng giải thích mà chỉ thả nhẹ bức ảnh xinh đẹp để chứng minh rằng mình vẫn ổn.

Sam dính nghi vấn hẹn hò Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Là hot girl đầu đời nhưng đến nay, Sam vẫn là ngôi sao có sức hút lớn trong showbiz Việt. Không bằng lòng với hình ảnh một Hot girl, người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy thử sức với vai trò một diễn viên, MC và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Không chỉ vậy, cô còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt khi sở hữu nhiều cửa hàng, spa và cả bất động sản. Thời gian qua, Sam dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, cả hai khẳng định, mối quan hệ hiện tại chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news