Tin mới

'Người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy nhắn nhủ lạ giữa lúc nam ca sĩ bị con trai phũ phàng

Thứ ba, 22/09/2020, 10:15 (GMT+7)

"Người tình đại gia" của Ngô Kiến Huy nhắn nhủ lạ giữa lúc nam ca sĩ bị chính con trai ruột của mình từ chối quyền làm bố.

Cách đây ít giờ, Sam - người tình đại gia tin đồn của Ngô Kiến Huy bất ngờ nhắn nhủ lại giữa lúc nam ca sĩ đang đau đầu vì chuyện riêng tư. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng lời nhắn: "Nếu muốn bên em, anh không cần gấp".

Sam nhắn nhủ lạ giữa lúc Ngô Kiến Huy đang loay hoay vì chuyện riêng. Ảnh internet

Chia sẻ ẩn ý của "bạn gái" Ngô Kiến Huy khiến fan xôn xao. Nhiều người cho rằng, Sam đang ẩn ý nhắn nhủ đến Ngô Kiến Huy giữa sóng gió để có thể đến bên cô thì không cần phải vội vàng. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, đây chỉ là câu "thả thính" ngọt lịm và quen thuộc của Sam.

>> Xem thêm: Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái thanh minh khi bị chửi thẳng mặt là đồ lẳng lơ

Trong khi Sam nhắn nhủ ẩn ý thì Ngô Kiến Huy lại đang loay hoay trong lựa chọn. Và có lẽ, điều làm nam ca sĩ buồn hơn cả là bị chính con trai ruột của mình bé Jack Minh Trí từ chối quyền làm bố.

Theo đó, cậu bé mới đây đã được biết đến sự thật về danh tính người bố ruột của mình chính là Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, sau đó, Minh Trí đã từ chối việc nhận bố cũng như đi tìm người bố này và hài lòng với cuộc sống hiện tại bên mẹ Thanh Thảo.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn khiến mẹ khóc cạn nước mắt, bất lực vì quyết định đi tu không sinh con lấy vợ

Từng phũ phàng từ chối nhận con, nay Ngô Kiến Huy lại bị chính cậu con trai ruột rũ bỏ quan hệ sau bao nhiêu năm xa cách.

Con trai Ngô Kiến Huy từ chối nhận bố. Ảnh internet

Sau ồn ào với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Mối tình kéo dài gần chục năm thì đường ai nấy đi. Thời gian gần đây, giọng ca "Truyền thái y" dính tin đồn hẹn hò với Sam. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Mặc dù vậy, fan vẫn liên tục se duyên cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news