Tin mới

Người tình đại gia sa cơ lỡ vận, mỹ nhân Việt lao đao

Thứ bảy, 31/01/2015, 09:12 (GMT+7)

Nổi tiếng, xinh đẹp, có người tình đại gia, những mỹ nhân Việt tưởng chừng như sẽ mãi được yên ấm trong nhung lụa. Nhưng bất ngờ, những mỹ nhân này đều gần như mất hết tất cả khi dính đến những người tình, ông chồng đại gia nhưng làm ăn phi pháp.

Nổi tiếng, xinh đẹp, có người tình đại gia, những mỹ nhân Việt tưởng chừng như sẽ mãi được yên ấm trong nhung lụa. Nhưng bất ngờ, những mỹ nhân này đều gần như mất hết tất cả khi dính đến những người tình, ông chồng đại gia nhưng làm ăn phi pháp.

 

Diễn viên múa Linh Nga và cuộc tình với Thuyết “Buôn vua”

Nhắc tới Linh Nga, nhiều người vẫn còn giữ nguyên ấn tượng về một diễn viên có gương mặt đẹp chuẩn mực và cuộc tình ồn ào bậc nhất với Thuyết "Buôn Vua" lừng lẫy một thời.

Cô từng là thủ khoa của Đại học Sân khấu Điện ảnh được nhiều người ấn tượng với vẻ đẹp thuần khiết và gương mặt ấn tượng. Khi ông trùm quyền lực của thế giới ngầm sa lưới, với tư cách vợ chưa cưới, Linh Nga đã gặp không ít lận đận trong cuộc đời.

Từ câu chuyện cô từng đính hôn với ông trùm, những chuyện tình cảm riêng tư cho tới những nghi ngờ về thành công của cô có sự trợ giúp của bạc tiền, tất cả như được dịp bung ra cùng một lúc và đẩy cuộc đời của cô xuống hố sâu không lối thoát. Nữ diễn viên chọn cách ra nước ngoài định cư để làm lại mọi thứ từ đầu.

Ca sĩ Vy Oanh

Vy Oanh khiến không ít người choáng ngợp với mức độ chịu chơi của mình, không chỉ mua xe, mua nhà tiền tỷ mà trong ngay những MV âm nhạc của cô cũng là những MV bạc tỷ,  được thực hiện công phu, đẹp mắt cùng những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, trang sức giá trị.

Với mức độ chịu chơi này, nữ ca sĩ Đồng xanh nhận không ít lời đồn đại của dư luận về việc có người yêu đại gia chu cấp. Mặc dù hoàn toàn phủ nhận thông tin này nhưng sự thay đổi từ một ca sĩ không được nhiều người biết đến bỗng nhiên “một phút lên mây” cũng khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi lớn.

Được biết, bạn trai Vy Oanh là một đại gia Việt kiều sống tại Mỹ và làm việc trong chính phủ Mỹ.

Vào ngày 31/7/2014 vừa qua, người tình đại gia của nữ ca sĩ Vy Oanh bị bắt và cáo buộc tội trộm cắp, gian lận, tham nhũng và rửa tiền. Theo đó, ông Thanh Nguyễn (62 tuổi) được cho là bạn trai Ca sĩ Vy Oanh bị cáo buộc lấy cắp 3,6 triệu USD tương đương 75 tỷ tiền Việt bằng cách làm giả hồ sơ, tăng chi phí làm việc một cách giả tạo trong khi đó lại không hoàn tất công trình theo đúng hợp đồng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh và bạn trai Nguyễn Gia Thiều vừa đăng ký kết hôn thì tại họa bất ngờ ập đến. Suốt 3 năm từ 2002 đến 2005, Hà Kiều Anh cũng thường xuyên cùng chồng đi hầu tòa. Cơ quan điều tra ra kết luận, ông Thiều cũng phải nộp phạt gần 130 tỷ đồng cùng với án tù giam.

Hà Kiều Anh cũng bao phen rơi nước mắt khổ sở khi bị mời hầu tòa vì tội danh của Nguyễn Gia Thiều. Hà Kiều Anh kể rằng, khi ấy, cú sốc khiến cô mất phương hướng. Mới ngày mùng hai Tết, hạnh phúc còn tràn đầy, ngỡ mình có trong tay tất cả. Ngày mùng 3 Tết đã thấy mình trắng tay.

Nhưng cựu Hoa hậu đã gặp được may mắn khi tìm thấy hạnh phúc bên người chồng mới thấu hiểu và biết chăm lo gia đình. Cựu hoa hậu dường như rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cả gia đình cô quây quần bên nhau, hay các thành viên đi du lịch cùng nhau trông rất hạnh phúc.

Diễn viên Diễm Hương

Trong suốt những năm đứng trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp, dù được rất nhiều chàng trai vây quanh nhưng cô gái có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện này vẫn không xiêu lòng trước bất cứ ai. Thế nhưng, tới giữa thập niên 90, cô lại trở thành chủ đề bàn tán của không ít người khi vướng phải cuộc tình với tên lừa đảo – gã Việt kiều Juan Minh.

Juan Minh hay còn gọi là Michael Minh, John Nguyễn, là người Mỹ gốc Việt. Khi về Việt Nam, Juan làm quen và chiếm được cảm tình của Diễm Hương. Hai người lên kế hoạch tổ chức một lễ đính hôn hoành tráng tai một trong những khách sạn nổi tiếng nhất Sài Gòn.

Sau lễ đính hôn sang trọng, Diễm Hương "sốc" và xấu hổ khi biết chiếc nhẫn kim cương trị giá 20.000 USD mà cô mang trong buổi lễ được ông này mượn tạm của một người bạn. Ngay sau đó chiếc nhẫn cũng "không cánh mà bay" cùng với hôn phu giàu có của Diễm Hương.

Cuối cùng, qua báo chí, cô mới biết người tình Juan Ming thực chất là kẻ lừa đảo siêu quốc gia Nguyễn Kim Ninh. Tại thời điểm cô gặp ông này, là lúc FBI đang truy nã vì tội giết người cướp của. Không thể chịu nổi áp lực búa rìu dư luận, lời đàm tiếu xung quanh, Diễm Hương chấp nhận rút lui về phía hậu trường. Sự nghiệp điện ảnh của nữ diễn viên cũng chấm dứt từ đấy.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news