Tin mới

Bạn trai diễn viên của Á hậu Phương Nga lộ gương mặt biến dạng, mắt sưng húp

Thứ hai, 09/11/2020, 09:52 (GMT+7)

Nam diễn viên Bình An - bạn trai của Á hậu Bùi Phương Nga khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi lo lắng với hình ảnh đôi mắt sưng to khiến gương mặt bị biến dạng.

Mới đây, bạn trai của Á hậu Bùi Phương Nga và cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt đã đăng tải hình ảnh gây chú ý. Theo đó, đôi mắt của Bình An sưng to bất thường chỉ trong thời gian ngắn, điều này khiến gương mặt của anh trở nên biến dạng, khác lạ.

Bình An khiến nhiều người lo lắng với gương mặt khác lạ. Ảnh: FBNV

Ngay đến cả nam diễn viên cũng không rõ nguyên nhân của tình trạng mình gặp phải. Theo suy đoán của Bình An, có thể anh bị kiến ba khoang cắn ở phía hậu trường phim. Tuy nhiên, anh vẫn mong dự đoán của mình là không chính xác bởi vết cắn của loài côn trùng này rất độc, thời gian lành kéo dài và điều này hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến quá trình quay phim của nam diễn viên.

Được biết, Bình An hiện đang có dự án phim đóng cùng Mạnh Quân, Thanh Sơn - những gương mặt diễn viên trẻ đang được khán giả yêu mến trên màn ảnh. Bên dưới bài chia sẻ của Bình An, hai bạn diễn cùng nhiều đồng nghiệp khác của nam diễn viên cũng gừi hỏi thăm và bày tỏ lo lắng về tình hình sức khỏe anh gặp phải.

Bình An cùng Mạnh Quân, Thanh Sơn đang tham gia dự án phim mới. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Bình An được khán giả biết đến khi xuất hiện với tần xuất dày đặc trong các bộ phim trên sóng truyền hình quốc gia. Bình An sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh vóc dáng cao ráo và vì vậy anh thường xuyên được giao cho những vai công tử, mỹ nam học đường,...

Tuy nhiên, diễn xuất của Bình An chưa được nhiều khán giả đánh giá cao và vẫn bị nhiều khán giả gán mác "bình hoa di động" với loạt biểu cảm chưa được sinh động trong các bộ phim. Thời gian gần đây, diễn xuất của nam diễn viên đã được cải thiện và bắt đầu có được nhiều thiện cảm hơn từ khán giả.

Bình An hiện tại đang hẹn hò Á hậu Phương Nga. Ảnh: Internet

Bên cạnh sự nghiệp đăng thăng tiến, nam diễn viên Bình An còn có tình yêu đẹp bên Á hậu Phương Nga. Cả hai quen nhau từ khi Phương Nga chưa tham gia hoa hậu Việt Nam 2018, song đến tận năm 2019, cặp đôi mới chính thức xác nhận hẹn hò thông qua dòng chia sẻ trên mạng xã hội. Giờ đây, nhiều người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới rực rỡ của Bình An và Phương Nga trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news