Tin mới

‘Người tình’ Hari Won lên tiếng bảo vệ Trấn Thành giữa tâm bão phim bị chỉ trích

Thứ tư, 05/02/2020, 09:52 (GMT+7)

Tham gia diễn xuất trong web drama ‘Bố già’, Tuấn Trần, người tình trên màn ảnh của Hari Won đã lên tiếng giữa tâm bão tranh cãi cái kết của bộ phim.

“Bố già” là web-drama đầu tay của Trấn Thành. Sau khi tập cuối của web-drama “Bố già” ra mắt đã nhận những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Trong đó, không ít người cho rằng cái kết của bộ phim khá hụt hẫng khi tất cả chỉ là giấc mơ của nhân vật chính Trấn Thành.

Đảm nhận một vai diễn trong web-drama này, nam diễn viên Tuấn Trần đã lên tiếng bảo vệ bộ phim. Theo đó, người tình màn ảnh của Hari Won chia sẻ mọi nút thắt trong phim vốn dĩ đã được đạo diễn và ê-kíp gỡ từ đầu tập một. Nam diễn viên cho biết, hình ảnh gia đình ông Thành vốn dĩ giàu có và người cha đang ngủ, chứ nút thắt không phải ở tập 5 khi hình ảnh cậu con trai bị đâm.

Tuấn Trần đảm nhận vai con trai của Trấn Thành trong web-drama "Bố già"

Việc khiến mọi người đắm chìm vào giấc mơ của ông Thành là cái hay của anh Trấn Thành và đạo diễn. Sang bị thương, xuất huyết, máy trợ tim cũng báo nhịp đập là 0. Nếu xây dựng theo cách để Sang chết đi, tổ chức một đám tang thì không có gì để bàn.

Nhưng đằng sau đó là cảnh gia đình nhỏ sẽ ly tán. Người mẹ càng đau khổ đâm ra sẽ ôm mối thù hận chồng. Người cha cả đời khắc khổ chìm đắm trong sự dằn vặt vì chính mình vô tình khiến con bị liên lụy. Người em càng đau khổ hơn khi chứng kiến mất mát và li tán. Vậy có gì vui? Nó quá thật, thật đến độ đau lòng”, Tuấn Trần chia sẻ.

Tuấn Trần từng được biết đến là "người tình" của Hari Won

Tuấn Trần là gương mặt trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt Nam. Anh từng được biết đến với danh xưng “người tình của Hari Won” khi cả hai hợp tác chung trong một loạt dự án từ MV Anh cứ đi đi đến Web drama Thiên ý, gia đình Mén,… Tham gia “Bố già”, diễn xuất của Tuấn Trần được đánh giá cao và nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news