Tin mới

Người tình Hồ Ngọc Hà: Gia thế đình đám hơn Cường Đô la, thành thích học tập mới nể

Thứ sáu, 04/09/2020, 10:14 (GMT+7)

Người tình của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có gia thế đình đám và thành tích học tập vô cùng ấn tượng.

Không chỉ hoạt động trong giới giải trí, được biết đến là người mẫu, diễn viên, Kim Lý còn có gia thế khủng và học vấn khiến ai nấy nể phục. Theo đó, bố của nam diễn viên “Hương Ga” từng sinh sống ở Sài Gòn trước khi sang Thụy Điển định cư vào năm 1981.

Bố mẹ Hà Hồ (bên trái) và bố mẹ Kim Lý (bên phải)

Được biết, bố mẹ của Kim Lý đều công tác trong ngành giáo dục. Bố của người tình Hồ Ngọc Hà hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ. Trong khi đó, mẹ anh làm việc cho tổ chức Liên Hợp Quốc tại Thụy Điển.

Kim Lý là một người thông thạo nhiều ngoại ngữ. Anh nói được 4 ngoại ngữ là Thụy Điển, Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Người tình Hồ Ngọc Hà còn có học vấn đáng nể. Anh từng tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh tế tại Đại học Stockholm, Thụy Điển. Đây là một trong 100 viện đại học hàng đầu thế giới.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ về khu vườn tại Thụy Điển của bố mẹ Kim Lý, qua đó có thể thấy cuộc sống dư dả, an nhàn của bố mẹ bạn trai nữ ca sĩ. Bố mẹ của Kim Lý cũng từng sang Việt Nam, gặp gỡ gia đình Hồ Ngọc Hà. Cả hai gia đình có mối quan hệ rất gắn bó, thân thiết.

Kim Lý được khán giả biết đến sau khi đóng chung với Trương Ngọc Ánh trong bộ phim “Hương Ga”. Sau mối tình với Trương Ngọc Ánh, anh tham gia MV “Cả một trời thương nhớ” với Hồ Ngọc Hà và 2 người nên duyên từ đây.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang mang thai ở những tháng cuối thai kỳ. Sau khi bạn gái mang bầu, Kim Lý luôn ở bên cạnh hết lòng chăm sóc. Anh còn tự tay vào bếp nấu ăn cho Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news