Tin mới

Người tình khiến Lý Hùng day dứt, phơi bày nhan sắc thật gây tiếc nuối: Còn đâu 'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời

Thứ năm, 15/10/2020, 12:36 (GMT+7)

Người tình một thời khiến Lý Hùng day dứt, nhớ nhung bất ngờ phơi bày nhan sắc thật khiến cư dân mạng tiếc nuối.

Cách đây ít giờ, người tình từng khiến Lý Hùng ngày nhớ đêm mong, day dứt con tim - Y Phụng bất ngờ phơi bày nhan sắc thật khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Nhan sắc gây tiếc nuối của tình cũ Lý Hùng. Ảnh internet

Chẳng hề che đậy, tình cũ Lý Hùng tự tin lộ diện với gương mặt không tô son chát phấn. Dấu hiệu tuổi tác đã thấy rõ trên khuôn mặt của nữ diễn viên đình đám một thời khiến fan tiếc nuối.

Từng là tượng đài nhan sắc, là "nữ hoàng ảnh lịch", Y Phụng là hình mẫu khiến biết bao đại gia khi ấy muốn có được. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, tình cũ Lý Hùng sang Mỹ định cư. Kể từ đó, cuộc sống của nữ diễn viên khá bí ẩn và hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Cô từng là tượng đài nhan sắc một thời. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Lý Hùng và Y Phụng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Chuyện tình dang dở của cặp khiến khán giả nuối tiếc. Đây cũng là mối tình là Lý Hùng day dứt, nhớ mãi không thể quên.

>> Xem thêm: Hết Mỹ Tâm, đến Đàm Vĩnh Hưng 'mất ăn mất ngủ' vì tấm lòng bị từ chối

Nhiều người cho rằng, vì người đẹp này mà Lý Hùng vẫn sống độc thân đến tận bây giờ. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau.

Lý Hùng và người tình chia tay trong nuối tiếc. Ảnh internet

Trong khi đó, tượng đài nhan sắc một thời sang Mỹ lập gia đình và sinh con. Việc mang thai khiến tình cũ Lý Hùng sốc nặng khi tăng cân ngoài kiểm soát. Sau thời gian nỗ lực ép cân, Y Phụng đang dần lấy lại vóc dáng nhưng công chúng vẫn không khỏi nuối tiếc thanh xuân của tình cũ Lý Hùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news