Tin mới

Người tình từng khiến Quyền Linh day dứt được chồng đại gia cưng chiều như bà hoàng

Thứ năm, 05/11/2020, 14:52 (GMT+7)

Người tình một thời của Quyền Linh - Á hậu Trịnh Kim Chi từng khiến các đại gia đổ gục, sẵn sàng từ bỏ tất cả để theo đuổi.

Á hậu Trịnh Kim Chi - chân dài nổi đình nổi đám những năm của thập niên 90. Xinh đẹp, tài năng, nàng Á hậu họ Trịnh đã khiến biết bao đại gia theo đuổi, sẵn sàng đổ gục dưới chân cô.

Sau mối tình gần 1 thập kỷ với MC Quyền Linh, Á hậu Trịnh Kim Chi bén duyên với doanh nhân thành đạt Trần Phương. Vị đại gia này yêu Trịnh Kim Chi một cách say mê, cuồng si.

Vị đại gia sẵn sàng quỳ xuống chân người đẹp họ Trịnh để đổi lấy tình yêu. Ảnh internet

Sau đám cưới cả hai sang nước ngoài định cư. Tuy nhiên, thấy bà xã nhớ quê, nhớ nghề nên ông xã Trịnh Kim Chi đã quyết định từ bỏ công việc đang ăn nên làm ra tại nước ngoài rồi cùng vợ về quê hương lập nghiệp.

Thậm chí, vì muốn chiều theo mong ước của vợ, vị đại gia này chẳng ngại bị người đời soi mói khi ở cùng nhà vợ. Suốt nhiều năm chung sống, Á hậu Trịnh Kim Chi luôn tự hào có một người chồng tâm lý, chiều vợ hết mực, sẵn sàng hi sinh vì gia đình.

Gia đình hạnh phúc của tình cũ Quyền Linh. Ảnh internet

Hiện tại, Á hậu Trịnh Kim Chi đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng cùng hai cô công chúa xinh đẹp.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền khiến fan ám ảnh vì câu chuyện ẩn ý giữa ồn ào trục trặc hôn nhân

Trước đây, Á hậu Trịnh Kim Chi và MC Quyền Linh từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Cả hai đã cùng trải qua nhiều vui buồn sóng gió. Khi đó, Quyền Linh vẫn còn là một anh chàng diễn viên nghèo nhưng Trịnh Kim Chi không hề chê bai. Tuy nhiên, mối tình không thể đi đến cái kết trọn vẹn khiến Quyền Linh day dứt.

Trịnh Kim Chi và Quyền Linh từng yêu nhau say đắm. Ảnh internet

Đến nay, Á hậu Trịnh Kim Chi và MC Quyền Linh vẫn là những người bạn, người đồng nghiệp tốt của nhau. Cả hai đều có cuộc hôn nhân viên mãn bên người bạn đời của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news