Tin mới

Tình cũ Lương Bằng Quang quyết tâm tìm hạnh phúc mới sau bao sóng gió

Thứ ba, 10/11/2020, 09:56 (GMT+7)

Người tình từng khiến Lương Bằng Quang yêu say đắm tuyên bố sẽ chủ động tự đi tìm hạnh phúc cho riêng mình sau bao sóng gió tình trường.

Chia tay Lương Bằng Quang, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi dường như chưa thể mở lòng để công khai yêu người mới. Sau sự tổn thương về mặt tình cảm, mới đây, người tình cũ của Lương Bằng Quang bất ngờ tuyên bố: "Đi tìm người luôn chờ bạn tới để họ làm bạn hạnh phúc" thay vì ngồi một chỗ "trông chờ người ta tới làm bạn vui".

Tình cũ Lương Bằng Quang tuyên bố sẽ tự đi tìm hạnh phúc thay vì ngồi đợi chờ. Ảnh internet

Dường như tình cũ Lương Bằng Quang đã quyết định mở lòng trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên thuộc mẫu phụ nữ mạnh mẽ, tự tin và chủ động trong tình yêu. Chính vì thế, Yaya Trương Nhi không bao giờ chịu chấp nhận số phận sắp đặt.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Thời gian gần đây, tình cũ Lương Bằng Quang đã có màn lật ngược tình thế trong cuộc đua nhan sắc với Ngân 98. Sau thời gian Giảm cân, nữ diễn viên "Nhà có 5 nàng tiên" trở nên gợi cảm, sắc vóc chuẩn không cần chỉnh.

Nhan sắc ngày càng hoàn hảo của tình địch Ngân 98. Ảnh internet

Vẻ đẹp của tình cũ Lương Bằng Quang luôn được cư dân mạng đem ra để chế giễu Ngân 98. Nhiều người cho rằng, Yaya Trương Nhi đẹp theo phong cách sang chảnh, còn Ngân 98 thì quá phồn thực, lộ liễu.

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy khổ sở vì mắc 'căn bệnh' chưa tìm ra cách khắc phục

Sở dĩ bộ đôi luôn bị réo tên bởi vừa qua, tình cũ, tình mới của Lương Bằng Quang liên tục đấu khẩu nhau trên mạng xã hội. Chính vì vậy, khi chỉ cần một người có động thái là người kia sẽ lập tức bị gọi tên.

Đến nay Ngân 98 và Yaya Trương Nhi vẫn là cặp đôi "không đội trời chung" với nhau. Hiếm khi nào thấy được hai người con gái này xuất hiện chung một sự kiện. Kể từ khi đường ai nấy đi với Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang cũng luôn cố gắng tránh gặp lại tình cũ vì sợ Ngân 98 nổi đóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news