Tin mới

'Người tình màn ảnh' của Trần Kiều Ân bị lộ bí mật âm thầm kết hôn và có con

Thứ tư, 10/06/2020, 11:00 (GMT+7)

Chuyện 'người tình màn ảnh' của Trần Kiều Ân bí mật kết hôn và con con đang gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung.

Mới đây, truyền thông Đài Loan bất ngờ tung ra một số hình ảnh của nam diễn viên đình đám một thời trong phim "Hoàng tử ếch" là Minh Đạo. Điều đáng nói là trong hình ảnh, Minh Đạo xuất hiện bên bạn gái của mình và bế đứa bé khi đang đi dã ngoại.

Minh Đạo bị bắt gặp đi dã ngoại cùng gia đình.

Trong buổi đi chơi, Minh Đạo trông vui vẻ, hạnh phúc. Anh cười rất nhiều, thi thoảng còn làm điệu bộ ngộ nghĩnh với đứa trẻ.

Nam diễn viên quấn quýt bên một đứa bé.

Bạn gái của anh còn đeo nhẫn ở ngón áp út.

Không chỉ thế, bạn gái Vương Đình Huyên còn đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều nghi vấn cả hai đã bí mật kết hôn và con con với nhau. Giữa lúc tin tức đang xôn xao trên mạng xã hội thì Minh Đạo cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Đại diện của Minh Đạo cho biết nam diễn viên đăng ký kết hôn vào năm ngoài và đứa bé là con trai của anh mới được 1 tháng tuổi. Do anh trai mới qua đời nên anh đã không công khai chuyện mình kết hôn.

Minh Đạo từng nổi tiếng với phim Hoàng Tử Ếch đóng cùng Trần Kiều Ân. Cả hai từng là cặp đôi được nhiều người hâm mộ đẩy thuyền. Tuy nhiên, sau đó, Minh Đạo bị bắt gặp hẹn hò với Vương Tư Huyên nhưng cả hai đều không xác nhận yêu nhau.

MinH Đạo và Trần Kiều Ân từng là cặp đôi nổi tiếng sau khi kết hợp với nhau trong phim "Hoàng Tử Ếch"

Những năm gần đây, sự nghiệp của Minh Đạo ngày càng lao dốc, còn Vương Tư Huyên thì cũng lui về hậu trường và gần như "biến mất" khỏi làng giải trí. Do cả hai đều qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp nên mọi thông tin của họ không được quan tâm nhiều. Do đó, cuộc sống riêng tư của nam diễn viên cũng không bị báo chí và người hâm mộ soi mói nhiều.

Tuy nhiên, sau đó anh nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với Vương Tư Huyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news