Tin mới

'Người tình màn ảnh' Tăng Thanh Hà gặp sự cố khi 'bắt trend' dùng gối làm váy

Thứ tư, 15/04/2020, 09:02 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Lương Mạnh Hải khiến anh được phen hú hồn vì sự cố hiểu lầm khi cố bắt theo trend.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh một người đàn ông dùng gối làm váy theo trend đang hot nhưng bị lộ bộ phận nhạy cảm gây xôn xao. Điều đáng nói là hình ảnh này được một fanpage bàn chuyện showbiz về người đàn ông trong ảnh được cho là của diễn viên Lương Mạnh Hải.

Lương Mạnh Hải gặp sự cố về trend dùng gối làm váy.

Bức ảnh này nhanh chóng nhận không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều không thích với kiểu bắt theo trend lỗi như thế.

Tuy nhiên, trước những phản ứng dữ dội từ Cộng đồng mạng, Lương Mạnh Hải đã lên tiếng cầu cứu dân mạng. "Này các anh chị ơi, cứu em với", Lương Mạnh Hải viết. Nam diễn viên cho rằng bức ảnh này là của một người đàn ông khác được lan truyền trên mạng xã hội nên anh đã lấy lại và đăng lên đó. Sự cố này khiến không ít người 'dở khóc dở cười'.

Không ít sao Việt trong thời gian nghỉ dịch ở nhà đã bắt theo trend lấy gối làm váy khiến fan thích thú.

Lương Mạnh Hải được biết đến là diễn viên điển trai trong làng giải trí Việt. Anh từng vào vai bạn trai của Tăng Thanh Hà trong phim "Bỗng dưng muốn khóc" khiến người hâm mộ thích thú. Thời gian gần đây, Lương Mạnh Hải ít xuất hiện trên màn ảnh và các chương trình truyền hình.

Lượng Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà từng gây sốt trong bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news