Tin mới

‘Người tình’ một thời của Tăng Thanh Hà vẫn lẻ bóng ở tuổi U40

Thứ năm, 19/09/2019, 14:31 (GMT+7)

Sau 10 năm hợp tác chung trong ‘Bỗng dưng muốn khóc’, người tình màn ảnh một thời của Tăng Thanh Hà vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” được phát sóng năm 2009 đã tạo nên cơn sốt trên cả nước. Với sự kết hợp ăn ý, Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải đã trở thành cặp đôi diễn viên được yêu mến bậc nhất thời điểm bấy giờ. Nếu như Tăng Thanh Hà sớm theo chồng bỏ cuộc chơi thì Lương Mạnh Hải vẫn đang kiên trì với các hoạt động nghệ thuật.

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà hợp tác trong "Bỗng dưng muốn khóc"

Sau thành công của “Bỗng dưng muốn khóc”, Lương Mạnh Hải không ồ ạt nhận kịch bản mà chỉ lựa chọn những vai diễn thực sự phù hợp với mình. Nam diễn viên kết hợp ở lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng như: Hot boy nổi loạn 1 2, Vừa đi vừa khóc, Vòng eo 56.

Lương Mạnh Hải dồn toàn tâm toàn ý cho phim ảnh

Tuy nhiên, trong vòng 3 năm trở lại đây, Lương Mạnh Hải gần như vắng bóng khỏi các hoạt động của showbiz. Mỗi năm, anh chỉ làm một dự án phim do mình lên kịch bản và kêu gọi đầu tư. Dự án phim mới của nam diễn viên trong năm nay là “Hoa hậu giang hồ”. Anh đóng vai trò biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất. Anh chia sẻ, sau cả quá trình bộ phim sản xuất đến đóng máy, Lương Mạnh Hải sút tới 7 kg.

Ở tuổi 37, trong khi nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã lập gia đình thì nam diễn viên vẫn đang miệt mài theo đuổi sự nghiệp và dồn toàn tâm toàn ý cho phim ảnh. Trước đó, từng xuất hiện tin đồn tình yêu đồng giới giữa Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải do sự khăng khít gắn bó của cả hai trong suốt hơn 10 năm trời.

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải vẫn giữ mối quan hệ tốt sau 10 năm hợp tác chung

Lương Mạnh Hải từng được mệnh danh là "hoàng tử của màn ảnh Việt" những năm đầu của thập niên 2000. Sở hữu vẻ đẹp đậm chất thư sinh Hà thành cùng với làn da trắng, giọng nói nhẹ nhàng, cử chỉ lịch thiệp, anh ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Hồn Trương Ba, da hàng thịt", "Tuyết nhiệt đới", “Bỗng dưng muốn khóc”,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news