Tin mới

'Người tình' một thời đăng ảnh cũ cùng lời nhắn nhủ đến Tăng Thanh Hà

Thứ năm, 24/10/2019, 10:54 (GMT+7)

Lương Mạnh Hải - người tình màn ảnh đã gửi lời chúc đầy ý nghĩa đến Tăng Thanh Hà nhân ngày sinh nhật.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của Tăng Thanh Hà, diễn viên Lương Mạnh Hải đã gửi lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến "người tình" một thời. Nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" nhắn nhủ:

"Tháng 10 này là tháng của 2 đứa mình em nhỉ. Hồi này là đẹp từng centimet. Nhưng giờ thì em đẹp từng milimet luôn rồi Hà ơi! Tuổi mới nhiều niềm vui và thật hạnh phúc nhé".

Lương Mạnh Hải chia sẻ lại khoảnh khắc tình cảm bên Hà Tăng. Ảnh internet

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, bà xã Louis Nguyễn cũng đăng ảnh xinh đẹp và tự nhủ: "Live in the moment and make it beautiful" (Tạm dịch: "Sống trong khoảnh khắc và làm cho nó đẹp hơn").

Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” được phát sóng năm 2009 đã tạo nên cơn sốt trên cả nước. Với sự kết hợp ăn ý, Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải đã trở thành cặp đôi diễn viên được yêu mến bậc nhất thời điểm bấy giờ. Nếu như Tăng Thanh Hà sớm theo chồng bỏ cuộc chơi thì Lương Mạnh Hải vẫn đang kiên trì với các hoạt động nghệ thuật.

Suốt 10 năm qua, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết. Mỗi khi cặp đôi tái hợp là lại đen đến những cảm xúc đẹp đến cho công chúng. Đến nay, Lương Mạnh Hải vẫn đang miệt mài theo đuổi sự nghiệp và dồn toàn tâm toàn ý cho phim ảnh. Trong khi đó, Hà Tăng đã là bà mẹ hai con vô cùng xinh đẹp và hạnh phúc trong tình yêu của Louis Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news