Tin mới

'Người tình' Mỹ Tâm bật khóc tức tưởi khi nói về ngày buồn nhất trong đời

Thứ sáu, 30/10/2020, 10:11 (GMT+7)

'Người tình' Mỹ Tâm - nam ca sĩ Hà Anh Tuấn mới đây trong bài chia sẻ của mình đã bất ngờ bật khóc khi nhắc đến người đặc biệt.

Mới đây 'tình trẻ' của Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn đã khiến những người hâm mộ lặng lòng khi chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ bên người bố của mình.

Theo đó, xuất hiện tại chương trình Have A Sip Podcast, giọng ca Tháng Tư là lời nói dối của em lần đầu chia sẻ về nỗi ám ảnh trong cuộc đời mình, cũng là điều mà nam ca sĩ buồn nhất trong cuộc đời.

Hà Anh Tuấn bật khóc khi nói về người cha đã quá cố của mình. Ảnh chụp từ clip

Nói về hình ảnh chiếc áo vest đầy ám ảnh, Hà Anh Tuấn chia sẻ đó là hình ảnh gắn liền với kỷ niệm người bố của mình.

>>>Xem thêm: 'Nàng thơ' xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh 'thanh băng ngọc khiết', lộ mong muốn thầm kín khó tin

Một chiếc áo vest đặc biệt là hình ảnh ám ảnh Hà Anh Tuấn suốt quãng tuổi thơ.

Hà Anh Tuấn cho biết bố chính là người ảnh hưởng rất nhiều hình thành nên tính cách và suy nghĩ của anh. Ảnh chụp từ clip

Theo nam ca sĩ, dù chiếc áo vest có phần hơi rộng nhưng luôn được bố của anh chọn mặc vào những ngày trọng đại và dành cho nó một sự trân trọng và nâng niu.

Nam ca sĩ đã từng mặc thử khi còn nhỏ và thấy hình bóng của mình sau này. 'Dù rộng là thế, nhưng tôi nhìn mình trong gương và cảm thấy một sức mạnh rằng mai mốt tôi sẽ làm giám đốc giống bố tôi'.

Hà Anh Tuấn cũng lần đầu bật mí nỗi xấu hổ của bản thân mình với người bố đã quá cố chính là việc 'quá chú ý đến vẻ bề ngoài của mình'.

Theo 'người tình' của Mỹ Tâm, do đặc thù nghề nghiệp nên ở thời điểm hiện tại, anh đang có quá nhiều áo vest.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ không khỏi bật khóc nức nở khi hoài niệm Vào ngày đau buồn nhất trong cuộc đời tôi là khi bố ra đi, mẹ có gom vội vài chiếc áo của bố và nói với tôi: 'Đây là những chiếc áo bố thích nhất'.

Hà Anh Tuấn không khỏi bối rối và tìm mãi trong tủ nhưng không thấy chiếc áo vest kia.

Hà Anh Tuấn và đàn chị Mỹ Tâm tình tứ trên sân khấu. Ảnh: Internet

'Tôi nghĩ, với một người đàn ông, chiếc áo vest mang theo mình để càng lâu, càng bạc màu theo thời gian lại càng quý vì nó chứa đựng biết bao kí ức, tâm sức vun vén gia đình cho tới ngày cuối cùng. Bởi vậy, với tôi, chiếc áo vest đẹp và thiêng liêng lắm', Hà Anh Tuấn chia sẻ.

Từng hiếm hoi chia sẻ trước truyền thông về hình ảnh người bố luôn trong tâm trí mình, Hà Anh Tuấn đã từng tiết lộ nỗi đau khổ của mình trong thời gian bố bị bệnh khi tự cân bằng tâm lý và tự vượt qua trong giai đoạn khó khăn.

Bố cũng chính là người có ảnh hưởng quan trọng đến tư duy, sự nghiệp và cách sống của nam ca sĩ họ Hà.

'Ông luôn sống tử tế, đúng đắn, nghiêm chỉnh dù làm bất cứ điều gì. Điều đó ảnh hưởng đến tư duy, suy nghĩ của tôi. Hiếm ai thành công mà lại "hiền", ở họ luôn có sự "ghê gớm".

Với người của công chúng, sự "ghê gớm" đó còn sâu hơn nhiều. Nhưng tôi luôn là người sống tử tế trong mối quan hệ với mọi người xung quanh. Cái ít tử tế của tôi là sống sòng phẳng với chính mình.', Hà Anh Tuấn trải lòng.

Nam ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn sâu thẳm trong tâm can rằng muốn sống tử tế như bố mình. Và trong suốt quãng đường ca hát của mình, với sự lao động miệt mài, nghiêm túc và sáng tạo, Hà Anh Tuấn được nhiều người hâm mộ gọi anh là thứ âm nhạc 'tử tế'.

Cùng với Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn trong dự án ca nhạc của mình đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ đến giới trẻ.

Màn kết hợp ăn ý của cả hai trên sân khấu khiến nhiều người hâm mộ không khỏi đẩy thuyền cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news