Tin mới

'Người tình' Mỹ Tâm nóng mặt vì bà xã hớ hênh vội lấy tay che chắn khi tạo dáng

Thứ ba, 10/03/2020, 09:48 (GMT+7)

"Người tình" Mỹ Tâm - Lương Thế Thành nóng mặt vì Thúy Diễm vội lấy tay che chắn khi tạo dáng trước gió với chiếc váy hở bạo.

.Mới đây, nữ Diễn viên Thúy Diễm chia sẻ loạt ảnh gợi cảm trong thời gian đang đi đóng phim. Không chỉ diện bikini, Thúy Diễm còn táo bạo với váy không nội y, khoe lưng trần gợi cảm. Trong lúc tạo dáng, nữ diễn viên đã tế nhị lấy tay chăn chắn vì sợ lộ hàng.

Thúy Diễm vội lấy tay che chắn trước gió khi tạo dáng. Ảnh internet

Ở nhà lại xa vợ, thấy Thúy Diễm mặc gợi cảm, Lương Thế Thành không khỏi nóng mặt. Nam diễn viên cũng dành lời khen cho bà xã: "Xuất sắc, ai đẹp vậy ta, sao tôi chịu nổi". Đáp lại sự lo lắng của chồng, Thúy Diễm khen chồng khéo nịnh.

Ở nhà chăm con, Lương Thế Thành nóng mặt vì vợ quá gợi cảm. Ảnh internet

Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cặp trai tài gái sắc luôn nhận được tình yêu của công chúng vì cuộc sống giản dị nói không vơi scandal. Sau khi về chung một nhà, gia đình Lương Thế Thành nhanh chóng đón thêm thành viên mới.

Được biết, con trai Thúy Diễm, Lương Thế Thành  có tên thật là Lương Thế Bảo, tên ở nhà thường gọi là Bảo Bảo. Kể từ khi có con, Lương Thế Thành luôn gắn liền với hình ảnh "ông bố bỉm sữa". Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng anh vẫn dành thời gian chăm sóc cho con. Không chỉ vậy, mỗi khi bà xã đi quay, Lương Thế Thành sẽ ở nhà thay vợ chăm con chu đáo.

Lương Thế Thành - người tình âm nhạc của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Trước đây, Lương Thế Thành được biết là người tình âm nhạc của Mỹ Tâm. Nam diễn viên từng góp mặt trong không ít MV đình đám của giọng ca gốc Đà Nẵng. Sự kết hợp ăn ý, ngọt ngào của cặp đôi khiến fan tiếc nuối khi sau này nam diễn viên không xuất hiện trong MV của Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news