Tin mới

'Người tình' Mỹ Tâm phản ứng khó tin khi chứng kiến vợ là 'tiểu tam', diễn cảnh nhạy cảm

Thứ bảy, 22/08/2020, 10:37 (GMT+7)

Người tình âm nhạc của Mỹ Tâm, Lương Thế Thành phản ứng đầy bất ngờ khi chứng kiến Thúy Diễm đóng vai tiểu tam, diễn nhiều phân đoạn nhạy cảm.

Mới đây, Thúy Diễm đã có sự trở lại đầy ấn tượng với điện ảnh bởi vai Nhớ trong bộ phim “Cát đỏ” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Được biết, để thực hiện được bộ phim này, bà xã của Lương Thế Thành đã phải quay phim 6 tháng ở đồi cát khiến làn da cháy nắng.

Trong bộ phim này, Thúy Diễm vào vai một cô gái có số phận truân chuyên nhưng rất mạnh mẽ, quyết liệt và luôn theo đuổi những gì mình tin tưởng. Thậm chí, bà xã của Lương Thế Thành còn đảm nhận vai trò ‘tiểu tam’ trong phim và có nhiều ‘cảnh nóng’ đỏ mặt.

Thúy Diễm trong phim "Cát đỏ'. Ảnh: Internet

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Thúy Diễm không ngần ngại chia sẻ phản ứng của Lương Thế Thành khi cô đảm nhận vai nữ chính trong “Cát đỏ”. Theo đó, người tình âm nhạc của Mỹ Tâm luôn ủng hộ bà xã. Khi những đoạn cut trong phim khi Thúy Diễm là ‘tiểu tam’ được chia sẻ rộng rãi, Lương Thế Thành còn mắc cười vì chưa bao giờ thấy bà xã mạnh mẽ đến vậy.

Về những ‘cảnh nóng’ trong phim, Thúy Diễm đều hỏi ý kiến ông xã trước và được Lương Thế Thành hết lòng ủng hộ, động viên. “Vì anh ấy biết giới hạn của phim truyền hình thì sẽ không tới nỗi phải yêu cầu diễn viên đóng cảnh quá nóng hay làm khán giả khó chịu. Khi nghe như vậy, tôi khá yên tâm”, Thúy Diễm chia sẻ.

Trong 6 tháng Thúy Diễm quay phim “Cát đỏ”, Lương Thế Thành hủy nhiều show diễn và dành phần lớn thời gian ở nhà chăm con. ‘Người tình’ Mỹ Tâm luôn là chỗ dựa vững chắc để bà xã có thể yên tâm với công việc.

Lương Thế Thành là một trong những nam diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt Nam. Anh ghi dấu ấn với khán giả trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Danh nhân đất Việt, Nước mắt phương xa,… Bên cạnh đó, Lương Thế Thành còn được biết đến là người tình âm nhạc của Mỹ Tâm khi góp mặt trong một số MV ca nhạc của nữ ca sĩ như: Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao,…

Lương Thế Thành từng đóng cặp với Mỹ Tâm trong MV Em phải làm sao

Lương Thế Thành và Thúy Diễm là cặp đôi nổi tiếng trong showbiz và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai có một cậu con trai nhỏ vô cùng dễ thương, kháu khỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news