Tin mới

‘Người tình’ Ngô Kiến Huy hé lộ quá khứ ‘ăn chơi’ nhưng cuộc sống hiện tại mới bất ngờ

Thứ sáu, 12/06/2020, 15:54 (GMT+7)

Người tình màn ảnh của Ngô Kiến Huy, Miu Lê mới đây đã tiết lộ về cuộc sống hiện tại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Thời gian vừa qua, Miu Lê xuất hiện với ngoại hình thay đổi ngỡ ngàng sau thời gian luyện tập Giảm cân. Theo đó, người tình màn ảnh của Ngô Kiến Huy thường xuyên cập nhật những hình ảnh dịu dàng, nữ tính trên trang cá nhân. Hiện tại, nữ diễn viên “Em là bà nội của anh” đã sở hữu thân hình body quyến rũ sau khi liên tục bị chế giễu, chê bai về ngoại hình.

Ngoại hình Miu Lê thay đổi chóng mặt sau thời gian giảm cân

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, Miu Lê còn tiết lộ sự thay đổi đáng kể về cuộc sống hiện tại. Theo đó, cô tiết lộ quá khứ thích ăn chơi, tụ tập với bạn bè. Tuy nhiên, hiện tại, cuộc sống của nữ diễn viên thay đổi chóng mặt.

Miu Lê chia sẻ về cuộc sống hiện tại trên trang cá nhân

Ngoài công việc, Miu Lê dành nhiều thời gian ở nhà. Cô tự nấu ăn, rồi đi tập gym, thậm chí là dành thời gian để tự trồng rau, ít khi ra ngoài trừ lúc đi siêu thị mua đồ hoặc thỉnh thoảng ra vài quán quen ăn. Với cuộc sống hiện tại, Miu Lê cảm thấy đầy đủ, bình yên, thậm chí còn tiết kiệm được tiền vì không phải chi tiêu gì quá nhiều.

Miu Lê là một trong những nữ diễn viên trẻ sáng giá trên màn ảnh. Cô từng đóng cặp với Ngô Kiến Huy trong bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” và là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như: “Em là bà nội của anh”, “Nhà có 5 nàng tiên”, “Yêu anh! Em dám không?”,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news