Tin mới

'Người tình' Ngô Kiến Huy khoe ảnh thân hình thon gọn: Vòng 2 mới khó tin

Thứ bảy, 19/09/2020, 17:09 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Miu Lê - 'Người tình tin đồn' của Ngô Kiến Huy bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Miu Lê chia sẻ hình ảnh khoe 3 vòng cực chuẩn sau khi Giảm cân của mình.

Miu Lê khoe 3 vòng chuẩn đét của mình trên trang cá nhân.

Từ hình ảnh có thể thấy, dường như cô nàng vừa mới hoàn thành xong buổi tập thể dục của mình khi trên người vẫn còn diện đồ thể thao.  Có thể thấy, trước đây Miu Lê bị tăng cân quá đà khiến thân hình trở nên mũm mĩm và nhiều mỡ thừa. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, giọng ca "Em nhớ anh" đã sở hữu body rắn chắc với 3 vòng cân đối.

Những hình ảnh khá mũm mìm của Miu Lê trước đây.

Thế nhưng không chỉ thân hình thon nhỏ mà vòng 2 của Miu Lê lại nhỏ đến khó tin. Dường như "người tình" Ngô Kiến Huy đã tập luyện nhiều cho vòng 2 để nhanh chóng đạt được mức thon gọn đến như thế này.

Nữ ca sĩ đã tập luyện để có thân hình chuẩn chỉnh. Ảnh internet

Miu Lê được biết đến một nữ ca sĩ, diễn viên trong làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, Miu Lê không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ và cũng không ra sản phẩm nghệ thuật.

Cô từng đóng cặp với Ngô Kiến Huy trong bộ phim điện ảnh “Cô gái đến từ hôm qua” và là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như: “Em là bà nội của anh”, “Nhà có 5 nàng tiên”, “Yêu anh! Em dám không?”,…

Miu Lê từng đóng chung phim với Ngô Kiến Huy.

Dù nhan sắc vẫn xinh đẹp nhưng Miu Lê lại thỉnh thoảng bị lộ hình ảnh cân nặng tăng quá đà khiến cơ thể rơi vào trạng thái thừa cân, ngấn mỡ. Chính vì thế, không ít lần hình thể “xôi thịt”, thừa cân của cô trở thành đề tài “trêu ghẹo” của đồng nghiệp cũng như phản hồi không mấy tích cực từ người hâm mộ.

Tuy nhiên nhờ chăm chỉ tập Gym, nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" đã lấy lại được vóc dáng săn chắc cùng vòng eo thon gọn, vòng 1 tròn đầy và vòng 3 nở nang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news