Tin mới

‘Người tình’ Ngô Kiến Huy khoe nhan sắc hậu giảm cân, gương mặt gây ngỡ ngàng

Thứ bảy, 30/05/2020, 16:12 (GMT+7)

'Người tình' màn ảnh của Ngô Kiến Huy, Miu Lê gây chú ý khi khoe nhan sắc sau giảm cân khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Miu Lê khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Theo đó, trong bức hình, nữ diễn viên ‘Cô gái đến từ hôm qua’ diện một chiếc váy hoa đỏ, khoe được vòng 1 gợi cảm, quyến rũ.

Có thể thấy, sau thời gian tích cực Giảm cân, Miu Lê đã lấy lại được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc thăng hạng hơn trước rất nhiều. Bởi vậy, không ít người hâm mộ ngỡ ngàng bởi gương mặt ‘người tình màn ảnh’ của Ngô Kiến Huy có nhiều nét khác lạ. Thậm chí, nếu chỉ nhìn thoáng qua, ít ai có thể nhận ra đây chính là Miu Lê.

Hiện tại, Miu Lê cũng đã thay đổi kiểu tóc mới. Cô không để tóc tém cá tính như trước mà thay bằng kiểu tóc mới, nữ tính hơn rất nhiều. Phía dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc của Miu Lê và cho rằng phong cách này hợp với cô hơn.

Miu Lê từng phải nhận những bình luận tiêu cực vì tăng cân quá đà

Trước đó, Miu Lê từng xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình với ngoại hình phát tướng. Cô thường bị nhiều đồng nghiệp trêu chọc về cân nằng và nhận những bình luận tiêu cực từ Cộng đồng mạng. Bởi vậy, trong thời gian ở nahf vì dịch bệnh, cô đã quyết định tập luyện để cải thiện vóc dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news