Tin mới

‘Người tình’ Ngô Kiến Huy lộ ảnh quá khứ, nhan sắc mặt mộc gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 09/09/2020, 09:56 (GMT+7)

Người tình màn ảnh của Ngô Kiến Huy, Miu Lê khoe ảnh thời còn đi học khiến các fan hâm mộ trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Miu Lê gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh thời đi học. Trong bức ảnh, nữ diễn viên “Cô gái đến từ hôm qua” để mặt mộc, đang vui đùa nhí nhố trên sân trường cùng các bạn học.

Miu Lê khoe nhan sắc xinh đẹp khi còn đi học

Có thể thấy, sau nhiều năm, nhan sắc của Miu Lê không có nhiều sự thay đổi. Thời học sinh, khuôn mặt của cô rất khả ái, các đường nét hài hòa với sống mũi thẳng cao rất thanh tú, cuốn hút. Mặc dù để mặt mộc, không trang điểm nhưng người tình màn ảnh của Ngô Kiến Huy đã tỏa ra sức hút khó cưỡng cùng với góc nghiêng thần thánh.

Miu Lê thăng hạng nhan sắc sau thời gian nỗ lực giảm cân

Hiện tại, dù đã gần 30 tuổi nhưng Miu Lê vẫn rất trẻ trung, trong trẻo như ngày còn đi học. Gương mặt góc cạnh kèm ánh mắt sắc sảo, tinh tế luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Miu Lê khoe ảnh dịu dàng, nữ tính

Thời gian vừa qua, Miu Lê tích cực Giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn sau nhiều lần bị chê bai vì thân hình tăng cân quá đà. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên khoe những hình ảnh dịu dàng, nữ tính cùng body quyến rũ.

Miu Lê và Ngô Kiến Huy trong "Cô gái đến từ hôm qua"

Miu Lê là một nữ nghệ sĩ đa năng trong showbiz. Vốn xuất thân từ ca sĩ nhưng cô lại tạo được dấu ấn khi chuyển sang làm diễn viên. Cô từng đóng cặp với Ngô Kiến Huy trong bộ phim điện ảnh “Cô gái đến từ hôm qua” và là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như: “Em là bà nội của anh”, “Nhà có 5 nàng tiên”, “Yêu anh! Em dám không?”,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news