Tin mới

'Người tình' Ngọc Trinh mong mọi người không gọi mình là nghệ sĩ vì cảm thấy không xứng

Thứ tư, 15/04/2020, 17:50 (GMT+7)

Sau hàng loạt những ồn ào thời gian qua, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chiêm nghiệm về nghệ danh, người tình Ngọc Trinh mong mọi người nói đúng về mình.

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp mới đây đã có những trải lòng về chuyện danh xưng "nghệ sĩ" sau hàng loạt những ồn ào bản thân gặp phải. Cụ thể viết trên trang cá nhân, "người tình" Ngọc Trinh lên tiếng thừa nhận mình không phải ca sĩ.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chiêm nghiệm về nghệ danh (ảnh chụp màn hình)

Ông bầu chia sẻ mình chỉ là người hoạt động trong môi trường showbiz, vì thế anh mong mọi người không coi mình là người của công chúng mà dùng những danh xưng không phù hợp.

Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp viết: "Chưa bao giờ Tiệp thích và muốn người khác gọi tôi là "nghệ sĩ" vì 2 từ đó không phù hợp với tôi. Tiệp có hoạt động gì đâu mà gọi là nghệ sĩ, Tiệp chỉ là người làm trong môi trường showbiz.

Anh chia sẻ cảm thấy xấu hổ khi bị gọi là nghệ sĩ (ảnh internet)

Sao nhiều bạn lại ngộ nhận và nói tôi không xứng với danh xưng nghệ sĩ và cảm thấy xấu hổ. Trời, kỳ vậy. Mong các bạn hiểu rõ vị trí và danh xưng người khác trước khi nói".

Đây là lần hiếm hoi Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về việc của bản thân sau hàng loạt drama. Có lẽ sau nhiều áp lực từ phía dư luận, chuyện cách ly nên "ông bầu" của Ngọc Trinh mới lên tiếng trải lòng như vậy.

Vũ Khắc Tiệp vốn được biết đến là "ông bầu" của Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp được biết đến là "ông bầu" của Ngọc Trinh và có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp Vbiz. Bên cạnh đó anh cũng khiến Cộng đồng mạng trầm trồ khi tận hưởng cuộc sống sang chảnh và xa hoa.

Hiện tại "người tình" Ngọc Trinh đang làm vlog du lịch (ảnh IGNV)

"Người tình" Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí đình đám trong và ngoài nước. Thời gian gần đây, "ông bầu" chuyển sang làm vlog với những chuyến du lịch, hưởng thụ sang chảnh nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news