Tin mới

'Người tình' Ngọc Trinh tiết lộ 4 việc lớn ngày nào cũng làm khi cách ly lần 4

Thứ ba, 07/04/2020, 10:51 (GMT+7)

Không còn chống đối khi phải cách ly nữa, lần này "người tình' Ngọc Trinh lại còn chăm cập nhật những việc đã đang và sẽ làm trên trang cá nhân nữa.

Theo dõi hành trình cách ly của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp, ai cũng nhận ra "người tình" Ngọc Trinh ngày càng có suy nghĩ tích cực và hành động chuẩn mực đấy chứ.

Chăm chỉ tập luyện

Nếu như những lần đầu, Vũ Khắc Tiệp dính lùm xùm khó chịu về khu cách ly thì ở hai lần sau này đã có những chuyển biến tích cực. Đặc biệt, khi cả nước cùng nhau cách ly toàn xã hội thì Vũ Khắc Tiệp cũng chăm chỉ cập nhật tình hình của mình.

Tự nấu ăn

Trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp bỗng biến thành một cuốn nhật ký ghi chép đầy đủ cuộc sống muôn màu mà theo như "ông bầu" này tổng kết lại thì có tới 4 việc lớn: "Ăn + ngủ + chụp hình... ngủ tiếp".

Nói Vũ Khắc Tiệp "đen" vì cách ly hết lần này đến lần khác cũng có vẻ không đúng. Thử hỏi nếu không được cách ly nhiều như vậy thì khó ai có dịp được thấy một Vũ Khắc Tiệp vừa đảm đang lại chăm chỉ tập luyện rèn sức khỏe như hiện tại.

Giải trí bằng Tik Tok

Vũ Khắc Tiệp cũng được công chúng chú ý vì đây là lần cách ly thứ 4 của "ông bầu" này. Trước đó, Vũ Khắc Tiệp trải qua 3 lần cách ly: từ tự cách ly sau khi đi Ý về, cách ly tập trung ở Cát Lái (quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17.

Và đây là kết quả

Lần 3 là do chung cư Vũ Khắc Tiệp ở bị phong tỏa và lần thứ 4 là cách ly toàn xã hội. Tính "sương sương" thì ông bầu này đã trải qua tổng cộng 58 ngày cách ly. Đây chắc chắn sẽ là một năm khó quên của "người tình Ngọc Trinh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news