Tin mới

'Người tình' Ngọc Trinh tuyên bố trở lại và lợi hại hơn xưa sau thời gian tạm lánh

Thứ bảy, 06/06/2020, 10:25 (GMT+7)

Người tình một thời của Ngọc Trinh tuyên bố chính thức quay trở lại và lợi hại hơn xưa sau thời gian tạm lánh vì bị cư dân mạng "tấn công" dồn dập.

Mới đây, người tình một thời của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp tuyên bố chính thức quay trở lại hoạt động trên mạng xã hội và sẽ hoạt động tích cực hơn để tương tác với các fan sau thời gian tạm lánh vì "hứng gạch đá". Sự quay trở lại của người tình Ngọc Trinh nhận được sự hào hứng của cư dân mạng và đồng nghiệp.

Vũ Khắc Tiệp đã chính thức tái xuất. Ảnh internet

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đã phải khóa trang cá nhân vì liên tục bị cư dân mạng "tấn công" sau khi có thái độ không hợp tác trong khu cách ly. Sau đó, tình cũ Ngọc Trinh đã lên tiếng xin lỗi và nhận sai.

Vũ Khắc Tiệp được xem là sao Việt đen đủi nhất trong đợt dịch vừa qua khi liên tiếp trải qua 5 lần cách ly, giãn cách xã hội. Dù vậy, ông trùm chân dài không than thở thay vào đó là chọn cách nghỉ ngơi, dưỡng sức cho lần quay trở lại ấn tượng.

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cặp bài trùng trong showbiz Việt. Ảnh internet

Là một ông bầu máu mặt trong làng giải trí Việt, Vũ Khắc Tiệp đã tạo nên tên tuổi của dàn chân dài đình đám, trong đó phải kể đến Ngọc Trinh. Cả hai cũng đã có thời gian yêu đương, tìm hiểu nhưng không kéo dài. Với sự giúp đỡ của ông bầu gốc Nam Định, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành công và một bước lên tiên. Đến nay, chưa ai có thể vượt qua danh xưng "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp kết hợp cùng Ngọc Trinh cho ra những clip đập hộp hàng hiệu đắt đỏ hoặc chia sẻ những chuyến du lịch xa hoa. Không chỉ dính vận đen cách ly, trước đó, Vũ Khắc Tiệp còn bị đánh, bị tố quỵt nợ. Trước thông tin tố cáo tràn lan trên MXH, "ông bầu" Ngọc Trinh lên tiếng thừa nhận vụ ẩu đả diễn ra năm 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news