Tin mới

'Người tình' nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ thân mật bên chân dài nóng bỏng tại nhà riêng

Thứ tư, 20/05/2020, 14:45 (GMT+7)

"Người tình" có nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ lộ loạt ảnh tình tứ bên một chân dài nóng bỏng tại nhà riêng gây chú ý.

Mới đây, loạt ảnh "người tình" của Lý Nhã Kỳ - Nathan Lee tình tứ trên cả mức thân mật với một chân dài nóng bỏng tại nhà riêng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Nam ca sĩ liên tục có những hành động thân mật dành cho cô gái này.

Những bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người đặt nghi vấn đây là bạn gái mới của Nathan Lee sau thời gian nam ca sĩ lẻ bỏng. Tuy nhiên, sau đó, Nathan Lee đã lên tiếng phủ nhận. "Người tình" của Lý Nhã Kỳ cho biết mình vẫn đang là quý ông độc thân, chưa tìm thấy người phụ nữ đích thực của đời mình.

Chân dung cô nàng nóng bỏng Nathan Lee tình tứ tại nhà riêng. Ảnh internet

Trước đây, Nathan Lee từng có thời gian dính như hình với bóng cùng Lý Nhã Kỳ. Cả hai dính nghi vấn hẹn hò những không lên tiếng giải thích hay khẳng định, phủ định. Đến nay, Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau và không ngại thả thính nhau trên mạng xã hội.

Nathan Lee từng dính nghi vấn hẹn hò Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu, rồi lấn sân sang ca hát, Nathan Lee là sao Việt sở hữu khối tài sản kếch xù. Nam ca sĩ là chủ của nhiều bất động sản ở khắp các nước. Ngoài công việc kinh doanh, "người tình" của Lý Nhã Kỳ vẫn giữ niềm đam mê với nghệ thuật, âm nhạc. Tuy sở hữu giọng ca nội lực, đầy kỹ thuật nhưng Nathan Lee lại khá lười ra MV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news