Tin mới

'Người tình' Nhã Phương lên tiếng khi Trường Giang có nguy cơ mất 20 tỷ

Chủ nhật, 19/01/2020, 11:18 (GMT+7)

'Người tình' màn ảnh của Nhã Phương phát biểu đầy bất ngờ khi bộ phim '30 chưa phải Tết' của Trường Giang gặp khó khâu kiểm duyệt.

Mới đây, bộ phim “30 chưa phải Tết” bất ngờ gặp vướng mắc trong khẩu kiểm duyệt và có nguy cơ bị hoãn chiếu. Nguyên nhân khiến bộ phim gặp trục trặc trong khâu duyệt phim được cho là nằm ở yếu tố Phật giáo, được thể hiện qua tình tiết và nhân vật nhà sư Thích Tu của Mạc Văn Khoa trong phim.

Êkíp 30 chưa phải tết xác nhận bộ phim đang được gấp rút chỉnh sửa để trình Hội đồng thẩm định lại, hi vọng kịp có giấy phép phổ biến, tránh hoãn chiếu. Nếu bộ phim không thể công chiếu, Trường Giang và đạo diễn Quang Huy có nguy cơ mất trắng hơn 20 tỷ tiền đầu tư làm phim.

Bộ phim "30 chưa phải Tết" gặp trục trặc trong khâu kiểm duyệt

Trong dịp Tết Nguyên đán này, bộ phim “Đôi mắt âm dương” do Quốc Trường thủ vai chính cũng được công chiếu. Khi được hỏi về cảm xúc khi “đối thủ” là bộ phim “30 chưa phải Tết” gặp trục trặc trong khâu kiểm duyệt, Quốc Trường phát biểu đầy bất ngờ:

"Thực ra người ta có câu 'Buôn có bạn, bán có phường', đừng nghĩ bạn một mình một ngựa là hay. Đi vào hàng vải mà chỉ có một tiệm vải thì chưa chắc đã đông đâu. Hàng vải là phải cả trăm tiệm vải, khi đó tiệm của bạn có chất lượng vải tốt nhất thì bạn sẽ giàu. Chứ không thể nào mở một con đường có mình bạn bán vải, vậy thì chả ai mua cả.

3 bộ phim năm nay, Trường hi vọng là cả 3 đều được ra rạp, đó là sự thật. Trường không có nghĩ là bộ phim này chết, bộ phim kia chết thì 'Đôi Mắt Âm Dương' mới có thể thắng. Không! Nghĩ như vậy là thiển cận, cứ ra rạp càng đông càng vui”, nam diễn viên gốc Cần Thơ chia sẻ trên Yan.

Quốc Trường từng đóng cặp với Nhã Phương trong bộ phim "Trả giá"

Quốc Trường là nam diễn viên ghi nhiều dấu ấn trong năm 2019, đặc biệt là vai diễn trong bộ phim “Về nhà đi con”. Quốc Trường từng đóng cặp với Nhã Phương trong bộ phim “Trả giá” năm 2006. Trong phim, ngoài những cảnh tình cảm lãng mạn, giữa Nhã Phương và Quốc Trường còn có nhiều tình huống hài hước, vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news