Tin mới

‘Người tình’ Nhật Kim Anh tiều tụy sau khi đau đớn vì hung tin nhà có tang

Chủ nhật, 06/09/2020, 12:23 (GMT+7)

'Người tình màn ảnh' của Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt tiều tụy, phờ phạc sau khi nhận hung tin nhà có tang.

Mới đây, gia đình Cao Minh Đạt nhận hung tin khi anh trai của nam diễn viên qua đời. Rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng đã đến chia buồn với gia đình. Cao Minh Đạt không khỏi buồn bã, đau đớn trước sự ra đi của anh trai.

Anh trai Cao Minh Đạt qua đời

Sau khi lo xong tang lễ, ‘người tình màn ảnh’ của Nhật Kim Anh trở lại phim trường để tiếp tục công việc. Trong những hình ảnh mới nhất, Cao Minh Đạt lộ rõ vẻ tiều tụy, phờ phạc, buồn bã trên gương mặt. Không ít người hâm mộ lo lắng và mong muốn nam diễn viên sớm vượt qua được chuyện buồn này.

Cao Minh Đạt và Nhật Kim Anh đã từng đóng cặp với nhau trong bộ phim “Tiếng sét trong mưa”. Trong phim Cao Minh Đạt vào vai cậu Ba si tình, có mối tình sâu sắc với vai Thị Bình do Nhật Kim Anh đảm nhận.

Sau tiếng vang tạo được từ “Tiếng sét trong mưa”, Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt tiếp tục tái hợp trong phim “Vua bánh mì”. Trong phim, cả hai có nhiều cảnh quay thân mật rất tình tứ.

Cao Minh Đạt là nam diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt ngay từ những năm 2000. Anh ghi dấu ấn với khán giả qua loạt phim truyền hình đình đám như: Vòng xoáy tình yêu, Tình yêu còn lại,… Sau một thời gian vắng bóng trong showbiz, Cao Minh Đạt đã bắt đầu đóng phim trở lại và gây ấn tượng với diễn xuất chân thực, tự nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news