Tin mới

'Người tình' nóng bỏng của tài tử Lý Hùng tự phơi bày 'bộ mặt thật', lộ nhan sắc gây choáng

Thứ sáu, 04/12/2020, 06:19 (GMT+7)

Diễn viên Việt Trinh - 'Người tình' nóng bỏng một thời của nam tài tử Lý Hùng mới đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi tung ảnh cận mặt, lộ nhan sắc xinh đẹp dù đã xuất hiện dấu vết của tuổi tác.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ diễn viên Việt Trinh đã khiến những người hâm mộ không khỏi xốn xao khi tung loạt hình ảnh cận mặt khoe trọn nhan sắc ở tuổi U50.

Xuất hiện trong loạt ảnh này, Việt Trinh khoe trọn diện mạo tươi tắn và ánh mắt thần thái của mình.

Hình ảnh mới đây được người đẹp Việt Trinh chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều sự thích thú của dân tình. Ảnh: Facebook

Dù phần đuôi mắt lộ nếp nhăn do tuổi tác nhưng dường như nhan sắc của cô vẫn không mấy thay đổi so với thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

>>>Có thể bạn quan tâm: Hết phơi bày bộ mặt thật, Văn Mai Hương lại gây choáng khi khoe điểm nhạy cảm đỏ mặt

Ngay khi loạt ảnh này được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người không tiếc dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ diễn viên đình đám một thời.

Diễn viên Việt Trinh ngày càng trẻ trung và thăng hạng về nhán sắc. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, cô cũng đăng tải hình ảnh mình và nam tài tử Lý Hùng cách đây 30 năm về trước.

'Người tình' Lý Hùng nhận được vô số lời khen từ những người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Bộ phim ra mắt từ những năm thập niên 90 và khi cô đảm nhiệm vai chính đầu tiên đánh dấu bước chân vào sự nghiệp điện ảnh.

>>>Đọc thêm: Lê Hiếu vỡ òa hạnh phúc đón 'con cưng' giữa lúc tình cũ Văn Mai Hương 'thay da đổi thịt'

Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Việt Trinh ngày càng thăng hạng và trẻ trung hiện đại, bất chấp thời gian.

Việt Trinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Từng là một trong những mỹ nhân của màn ảnh Việt, Việt Trinh và nam tài tử lý Hùng được mệnh danh là 'cặp đôi vàng' của màn ảnh rộng thập niên những năm 90.

Hình ảnh được nữ diễn viên đăng tải nhân kỷ niệm ngày cô tham gia vai diễn đầu tiên, đóng cặp với Lý Hùng. Ảnh: Facebook

Xoay quanh sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy của cặp đôi, cả hai cũng dính tin đồn tình ái khi kết hợp quá ăn ý trên màn ảnh.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi Việt Trinh đã là mẹ đơn thân thì Lý Hùng vẫn đi về lẻ bóng.

Cả hai đều hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Người đẹp Việt Trinh cũng tích cực quay lại với màn ảnh, thậm chí còn tham gia làm đạo diễn và sản xuất phim.

Mặc dù thời kỳ đỉnh cao của dòng phim mỳ ăn liền từng giúp Việt Trinh và Lý Hùng thăng hạng hiện không còn được ưu ái nhưng tên tuổi của người đẹp vẫn còn là dấu ấn đáng nhớ đối với thế hệ 8X, 9X thời đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news