Tin mới

‘Người tình’ Quốc Trường đáp trả cực gắt khi nhận lời mời đi hẹn cafe với tỷ phú

Chủ nhật, 30/08/2020, 21:38 (GMT+7)

Người tình tin đồn của Quốc Trường, Midu đã bày tỏ thái độ cứng rắn khi nhận lời mời đi hẹn cafe với tỷ phú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi tiết lộ 16 nguyên tắc sống để tránh ồn ào thị phi. Theo đó, người tình tin đồn của Quốc Trường khẳng định mình không chơi với những người bạn nhiều chuyện, thích drama nói xấu. Cuộc sống của cô có xu hướng loại bỏ những điều không phù hợp như các comment tiêu cực trên mạng xã hội, đối tác không trung thực, nhân viên gian dối,…

Midu bày tỏ nguyên tắc sống trên trang cá nhân

Trong đó, Midu đặc biệt đưa ra thái độ kiên quyết khi nhận lời mời hẹn café với các mối quan hệ xã hội dù là chủ tịch tập đoàn, triệu tỷ phú. Cô khẳng định bản thân không quan tâm và không có nhu cầu. Nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” tiết lộ cuộc sống của mình đơn giản, không vì nể mặt ai mà xuất hiện, cũng như không vì ngại ai mà làm những điều bản thân không mong muốn.

Midu là một trong những hotgirl đời đầu vẫn còn giữ nguyên được độ nổi tiếng đến tận bây giờ. Không chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật, cô còn chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh. Độc lập, tự chủ kinh tế, nữ diễn viên sớm sở hữu khối tài sản đồ sộ ở tuổi 31 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành ồn ào suốt một thời gian dài, Midu vẫn chưa công khai bạn trai. Thời gian vừa qua, người đẹp liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với với Quốc Trường. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và có những màn ‘thả thính’ cực ngọt khiến người hâm mộ càng mong muốn họ sớm trở thành cặp đôi mới của showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news