Tin mới

'Người tình' Quốc Trường hiện thực hóa cuộc sống bình yên sau ồn ào đời tư

Thứ năm, 23/04/2020, 15:59 (GMT+7)

Nữ diễn viên Midu đã có khoảng thời gian giãn cách xã hội khó quên ở thành phố ngàn hoa, nơi cô được làm nông dân, tự do nấu nướng.

Mới đây trên trang cá nhân, "người tình" tin đồn Quốc Trường nữ diễn viên Midu đã chia sẻ hình ảnh trong những ngày cô thực hiện giãn cách xã hội tại Đà Lạt. Đúng như mong ước trước đó, Midu đã có cuộc sống bình yên, tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa sau những lùm xùm về đời tư thời gian qua.

Midu hưởng thụ cuộc sống an yên mùa dịch (ảnh FBNV)

Trong ảnh, nữ diễn viên 31 tuổi mặc trang phục ở nhà giản dị, không trang điểm và thoải mái tận hưởng những thú vui của bản thân như chăm vườn rau, nấu ăn, ngắm hoa... Dù không trang điểm nhưng nhan sắc của Midu vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Nữ diễn viên chia sẻ, bao nhiêu năm sống trên đời, đây là lần đầu tiên thế hệ như cô được trải nghiệm một kỳ cách ly xã hội kéo dài đến 3 tuần. Mọi thứ thật ngỡ ngàng, hàng quán đóng cửa, mọi hoạt động giao thương đình trệ, các phương tiện giao thông công cộng không hoạt động nữa.

Midu được làm những công việc rất đỗi đời thường (ảnh FBNV)

Nhờ những ngày cách ly này mà Midu mới có một cuộc sống thật khác ở một nơi rất xa thành phố, không ồn ào, náo nhiệt và quá đỗi yên bình. Hằng ngày cô dậy lúc 7h và đi ngủ trước 0h.

Nữ diễn viên cho rằng những ngày cách ly này khiến bản thân hiểu được thêm nhiều giá trị của cuộc sống, sức khỏe và sự quý giá của sinh mệnh. Midu chiêm nghiệm mọi việc đến trong cuộc sống đều có lý do của nó, thay vì buồn chán thì nên vui vẻ chấp nhận và vượt qua.

Midu thời gian qua vướng ồn ào đời tư (ảnh internet)

Cách đây không lâu, Midu bất ngờ vướng vào lùm xùm bị tố giả mạo với đàn em khiến hình ảnh ngọc nữ của cô xây dựng bấy lâu nay bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mặc dù đã lên tiếng giải thích nhưng giống như vết mực bị vấy lên giấy trắng, dù có tẩy cũng khó để được như cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Quốc Trường