Tin mới

'Người tình' Song Joong Ki từng qua mặt Song Hye Kyo ngoạn mục

Thứ ba, 28/05/2019, 06:50 (GMT+7)

"Người tình" Song Joong Ki - Kim Ji Won từng qua mặt Song Hye Kyo để sánh đôi với các tài tử Hàn Quốc trong phim.

Trước khi bén duyên với Song Joong Ki trong bom tấn "Arthdal Chronicles" (tạm dịch: Niên Sử Ký Arthdal), Kim Ji Won từng bén duyên với nhiều tài tử Hàn Quốc như Lee Hyo Shin, Park Seo Joon, So Ji Sub, Yoo Yeon Seok.

Kim Ji Won xinh đẹp trong phim cùng Song Joong Ki. Ảnh internet

Dù là diễn viên trẻ tuổi, nhưng Kim Jo Won thể hiện khả năng không thua kém đàn chị Song Hye Kyo trong sự nghiệp.

Kim Ji Won sánh đôi với tài tử So Ji Sub. Ảnh internet

Kim Ji Won đã từng có dịp làm việc chung với Song Hye Kyo trong dự án phim "Hậu duệ mặt trời". Trong phim, "người tình" Song Joong Ki vào vai Yoon Myung Joo bạn gái của thượng sĩ cứng như khúc gỗ Seo Dae Young (Jin Goo).

Trong Arthdal Chronicles, Kim Ji Won vào vai công chúa Tan Ya, con gái của tộc trưởng bộ tộc Wahan. Không chỉ là người kế thừa chức tộc trưởng. Đặc biệt, Kim Ji Won sẽ kết đôi cùng Song Joong Ki.

Song Joong Ki và Kim Ji Won. Ảnh internet

Trong đoạn taeser mới được tung ra, fan của Song Hye Kyo nháo nhác khi thấy Song Joong Ki tán tỉnh người tình màn ảnh Kim Ji Won. Cả hai cùng vui vẻ nhảy múa giữa khung cảnh nên thơ. Cảnh quay khiến người xem "đốn tim" vì quá ngọt ngào.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước tin đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn. Trước tin đồn này, cả hai chọn cách im lặng. Mới đây, trang Sina của Trung Quốc đã đăng tải bức ảnh Song Joong Ki mặc chiếc áo phông màu đỏ giống của Song Hye Kyo. Nhiều cư dân mạng cho rằng Song Joong Ki đã mặc áo của vợ mình để khẳng định tin đồn ly hôn trước đó là tin thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news