Tin mới

Người tình tai tiếng của Trường Giang, nén đau đớn bỏ tiền tỷ để 'đổi đời'

Thứ hai, 02/03/2020, 10:29 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang đã phải nén đau đớn, bỏ tiền tỷ để đổi đời sau ồn ào tình ái gây xôn xao showbiz.

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân được xem là sao Việt chịu khó đầu tư lớn vào "cuộc cách mạng" thay đổi nhan sắc. Trước đây, tình cũ Trường Giang sở hữu khuôn mặt kém duyên, mắt nhỏ, hàm to, khuôn mặt thô. Và không thể phủ nhận, kể từ sau nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ, tình cũ Trường Giang ngày càng xinh đẹp và đắt show hơn.

Trong 5 năm trở lại đây, tình cũ Trường Giang liên tục có sự thay đổi lớn về nhan sắc. Là người có cá tính thẳng thắn, Quế Vân cũng không ngại công khai loạt ảnh "đập đi xây lại" khiến công chúng ngỡ ngàng. Tình địch của Nhã Phương được liệt vào danh sách sao nữ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ sau Phi Thanh Vân, Lê Giang.

Nhắc đến Quế Vân là nhắc đến những câu chuyện tình ái đầy ồn ào và tai tiếng. Một trong những chuyện tình ồn ào là với danh hài Trường Giang. Khi Mười Khó đang hẹn hò với Nhã Phương thì bất ngờ nữ ca sĩ lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh mình. Sau đó, Quế Vân còn bắt tay với Nam Em dồn ông xã Nhã Phương vào đường cùng phải lên tiếng trước công chúng.

Tình cũ Trường Giang liên tục "trùng tu" để thay đổi nhan sắc. Ảnh internet

Không dừng lại ở đó, khi ồn ào với Trường Giang qua đi, Quế Vân lại dính nghi vấn phá hoại hạnh phúc gia đình Việt Anh. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã được sáng tỏ.

Đến nay, Quế Vân vẫn chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và hạn chế xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news