Tin mới

'Người tình' tin đồn tiết lộ bí mật 'chấn động' của Ngô Kiến Huy phải chăng là lý do dẫn đến chuyện chia tay Khổng Tú Quỳnh

Chủ nhật, 15/11/2020, 10:17 (GMT+7)

"Người tình 50 tỷ" tin đồn tiết lộ bí mật "chấn động" của Ngô Kiến Huy, phải chăng đây cũng là lý do khiến chàng Bắp chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Tham gia một chương trình truyền hình thực tế mới đây, "người tình" tin đồncủa Ngô Kiến Huy - Sam đã vô tình tiết lộ bí mật "chấn động" của nam ca sĩ. Theo đó, nữ MC xinh đẹp thừa nhận rằng giọng ca "Truyền thái y" bên ngoài là người rất đẹp trai, ga lăng, hài hước nhưng lại không thể yêu được. Không dừng lại ở đó, "tình tin đồn" còn vạch trần Ngô Kiến Huy ngoài đời là mẫu đàn ông dành cho nam giới chứ không phải phụ nữ.

Nàng Hot girl 50 tỷ tiết lộ bí mật chấn động về Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Tiết lộ về giới tính của Sam về Ngô Kiến Huy khiến ai nấy ngã ngửa. Nhiều fan còn không khỏi băn khoăn liệu phải chăng chuyện giới tính đã là nguyên nhân khiến chàng Bắp chia tay Khổng Tú Quỳnh sau gần 1 thập kỷ bó bên nhau.

>> Xem thêm: Phi Nhung tức giận chất vấn thẳng mặt người cố tình biến mình thành trò cười trước bàn dân thiên hạ

Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng, "hot girl 50 tỷ" này chỉ đang nói đùa. Bởi từ trước đến nay, Ngô Kiến Huy chưa bị dính đến tin đồn về giới tính nào cả.

Thực tế cho thấy, Ngô Kiến Huy đã từng có chuyện tình ồn ào với em gái Thanh Thảo rồi mối tình lâu năm với Khổng Tú Quỳnh. Không chỉ vậy, sau khi trở về với cuộc sống độc thân, nam ca sĩ còn liên tục bị đồn đoán hẹn hò với loạt hot girl nổi đình nổi đám.

>> Xem thêm: Yêu đương mù quáng, Lương Bằng Quang vô tình tiếp tay cho những việc làm phản cảm của Ngân 98

Ngô Kiến Huy dính tin đồn hẹn hò với Sam sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Dấn thân vào showbiz với vai trò là một ca sĩ, sau đó, Ngô Kiến Huy còn chứng minh sự đa tài của mình khi tập tành làm một diễn viên. Không những vậy, chàng Bắp còn đang đàm nhận vai trò một MC duyên dáng trong nhiều chương trình ăn khách cùng người tình tin đồn là Sam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news