Tin mới

'Người tình tin đồn' của bạn trai cũ Mai Phương bức xúc vì bị gắn mác là 'Tuesday'

Chủ nhật, 05/04/2020, 22:44 (GMT+7)

Động thái mới đây của Đan Kim sau khi nhiều cộng đồng mạng gọi là 'tiểu tam' chen vào cuộc tình của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Kim - 'người tình tin đồn' của Phùng Ngọc Huy lên tiếng giải thích về mối quan hệ thật sự sau khi bị "gắn mác" là 'tiểu tam" chen vào cuộc sống giữa Mai Phương và Phùng Ngọc Huy.

Cô khẳng định, cô một mình tự lập ở Mỹ và không có bất cứ hành động nào phải đi làm 'tiểu tam'.

Đan Kim và Phùng Ngọc Huy

Đan Kim tiết lộ trước đó cô không hề biết Phùng Ngọc Huy bởi vì ít theo dõi phim và các chương trình truyền hình của Việt Nam. Đan Kim muốn giúp Huy bởi vì thấy anh là người hiền lành và tốt bụng. Bên cạnh đó, cô cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những ồn ào ảnh hưởng đến mình trong thời gian qua.

Cũng trong bài thanh minh này, Đan Kim cho biết, phía nhà ngoại Mai Phương còn thường xuyên nhắn tin để liên lạc với cô nhờ cô giúp đỡ Phùng Ngọc Huy và bé Lavie.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Được biết, sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã vướng vào dịch bệnh nên không thể về nước gặp mặt bạn gái lần cuối. Tuy nhiên, anh lại nhận không ít lời chỉ trích vì sự vô tâm với hai mẹ con Mai Phương.

Trong suốt thời gian diễn ra đám tang của cố nghệ sĩ, Phùng Ngọc Huy đã giữ im lặng suốt thời gian dài. Hầu hết chủ yếu Đan Kim đã lên tiếng để thanh minh cho anh và tiết lộ tình trạng của nam diễn viên khi khán giả tập trung chỉ trích bạn trai cũ của Mai Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news