Tin mới

Người tình tin đồn của Hoài Linh, gào khóc, phản ứng gắt khi bị đồng nghiệp 'phản bội'

Thứ năm, 19/03/2020, 10:05 (GMT+7)

Người tình tin đồn của danh hài Hoài Linh lộ khoảnh khắc gào khóc, phản ứng cực gắt khi bị chính người anh đồng nghiệp "phản bội" trong chớp mắt.

Mới đây, "kiều nữ làng hài" Nam Thư đã chia sẻ đoạn clip hậu trường "dở khóc dở cười". Theo đó, nữ diễn viên được người anh thân thiết Huy Khánh rủ nhảy theo nhạc, và "người tình" của Hoài Linh cũng chấp nhận.

Nam Thư vui vẻ nhận lời nhảy cùng Huy Khánh. Ảnh internet

Trong lúc Nam Thư đang say sưa nhảy thì bất ngờ bị Huy Khánh "phản bội", dùng chiêu trò đẩy nữ diễn viên dã dúi dụi. Bị ngã bất ngờ và đau, người tình tin đồn của Hoài Linh không kiềm chế được cảm xúc, gào khóc rồi phản ứng cực gắt. Sau khi được an ủi, nữ diễn viên mới chịu nguôi ngoai và đứng lên nhưng gương mặt vẫn đầy tức giận.

Sau đó gào khóc vì bị đàn anh phản bội. Ảnh internet

Sau một hồi được an ủi, người tình tin đồn của Hoài Linh cũng nguôi ngoai. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nam Thư được xem là nữ diễn viên mau nước mắt nhất nhì showbiz. Đã không ít lần, người tình tin đồn của Danh hài Hoài Linh bị quay lại những cảnh khóc lóc nức nở vì những lý do rất đơn giản và lãng xẹt.

Nữ diễn viên là người mau nước mắt, dễ khóc nhất nhì showbiz. Ảnh internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Nam Thư được mệnh danh là "Kiều nữ làng hài". Thời gian qua, nữ diễn viên bất ngờ dính nghi vấn hẹn hò với danh hài Hoài Linh. Tin đồn bắt nguồn từ việc, cô lộ ảnh thân mật bên đàn anh và thường xuyên lui tới nhà thờ Tổ dùng bữa cùng nam danh hài đình đám này. Tuy nhiên, Nam Thư chỉ là người em thân thiết của danh hài Hoài Linh.

Xinh đẹp, tài năng, tuy nhiên, "kiều nữ làng hài" lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Đến nay, nữ diễn viên chưa từng công khai hẹn hò với nam nhân nào. Vừa qua, Nam Thư vô tình bị Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bí mật từng tỏ tình đàn anh. Được biết, nữ diễn viên xinh đẹp này vô cùng thân thiết với "ông hoàng nhạc Việt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news