Tin mới

'Người tình tin đồn' của Phùng Ngọc Huy tiết lộ bí mật liên quan đến con gái Mai Phương

Thứ tư, 01/04/2020, 16:13 (GMT+7)

Không chỉ tiết lộ về tình trạng hiện tại của Phùng Ngọc Huy và Đan Kim còn nói rằng nam ca sĩ từng muốn nhận nuôi con gái Mai Phương mà không được.

Những ngày qua, không ít người chia sẻ kỉ niệm với cố nghệ sĩ Mai Phương sau khi cô qua đời. Điều chú ý chính là không ít người đang quan tâm đến việc con gái Mai Phương - bé Lavie sẽ được ai nhận nuôi. Từ khi đám tang, bạn trai cũ của Mai Phương đồng thời cũng là bố của bé Lavie vẫn không có mặt khiến nhiều dân mạng liên tục lên tiếng chỉ trích.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Ảnh internet

Giữa bão dư luận, Phùng Ngọc Huy không lên tiếng bất cứ điều gì. Chỉ có một nghệ sĩ lên tiếng bệnh vực anh vì nguyên nhân dịch nên không thể về tiễn đưa bạn gái cũ.

Điều bất ngờ là trong khi Phùng Ngọc Huy giữ im lặng thì "người tình tin đồn" ca sĩ hải ngoại Đan Kim bất ngờ tiết lộ về nam ca sĩ.

Đan Kim cho biết suốt những ngày qua, Phùng Ngọc Huy suy sụp, không thiết ăn uống và lên chùa mỗi ngày. Dù ai khuyên nam ca sĩ cũng không ăn nổi. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, Phùng Ngọc Huy  từng nhiều lần mong muốn được nuôi con gái nhưng mẹ của Mai Phương từ chối vấn đề này. Thậm chí, nữ ca sĩ còn "tố" rằng Mai Phương chịu nhiều đau khổ từ chính phụ huynh.

Bình luận gây chú ý của Đan Kim. Ảnh FB

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng đã chỉ trích trước phát ngôn này của Đan Kim vì cô chỉ là người ngoài, không có quyền lên án việc nhà người khác.

Đan Kim là người tình tin đồn của Phùng Ngọc Huy sau khi anh chia tay Mai Phương. Cả hai trước đó bị lộ những hình ảnh thân thiết bên nhau thậm chí còn có những bình luận khiến dân mạng nghi ngờ họ có mối quan hệ trên mức bạn bè. Tuy nhiên, đến nay Phùng Ngọc Huy vẫn chưa lên tiếng tin đồn này.

Đan Kim và Phùng Ngọc Huy.

Đến nay, Phùng Ngọc Huy chưa có động thái sẽ nhận nuôi bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news