Tin mới

'Người tình tin đồn' của Quốc Trường lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động

Thứ tư, 22/07/2020, 17:26 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Cao Thái Hà - 'người tình tin đồn' của Quốc Trường thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Cao Thái Hà khoe bức ảnh ngồi trên ô tô thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cao Thái Hà lộ thân hình khác lạ

Hình ảnh của Cao Thái Hà khiến nhiều người bất ngò khi vẻ ngoài của cô nàng ngày càng khác lạ. Diện chiếc váy 2 dây, nữ diễn viên "Bán chồng" để lộ thân hình gầy gò, hốc hác so khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Trước hình ảnh gầy gò, hốc hác, chia sẻ với truyền thông, Cao Thái Hà chia sẻ rằng cô đang trong quá trình Giảm cân để chuẩn bị cho một dự án phim mới của mình. Do sau bộ phim trước 'người tình tin đồn' của nam diễn viên Quốc Trường bị tăng cân nên cô cần phải lấy lại vóc dáng của mình để chuẩn bị cho dự án phim mới.

Cô nàng phải tập luyện cường độ cao để giảm cân.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô đã phải tập với cường độ cao trong thời gian qua. Sau 10 ngày, cô giảm được 5 kg. Dù đã giảm được cân nhanh chóng nhưng Cao Thái Hà vẫn dành lời khuyên cho mọi người nếu không phải công việc đặc thù thì không cần phải giảm cân đột ngột như vậy. Bởi trước đó, nữ diễn viên từng nhịn ăn và chỉ uống nước lọc nên đã bị viên dạ dày phải nhập viện cấp cứu.

Ngoài Cao Thái Hà, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng chia sẻ phải giảm cân đột ngột khiến dạ dày bị chảy máu và phải nhập viện cấp cứu.

Cao Thái Hà được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, "Bán chồng", "Tiếng sét trong mưa",...

Cao Thái Hà ngày càng xinh đẹp.

Điều bất ngờ hơn là cách đây không lâu, nữ diễn viên bất ngờ bị đồn là 'người tình bí mật' của diễn viên Quốc Trường khi cô xuất hiện trong tiệc sinh nhật tại nhà riêng của mẹ nam diễn viên "Về nhà đi con".

Cao Thái Hà từng bị đồn là người tình của Quốc Trường khi có mặt trong tiệc riêng tư của nhà nam diễn viên.

Tuy nhiên, phía người đẹp nhanh chóng phủ nhận chuyện tình cảm và cho rằng, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và cô được Quốc Trường năng đỡ khi mới vào nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news