Tin mới

'Người tình' tin đồn của Trấn Thành lộ ảnh quá khứ trước khi công khai giới tính thật

Thứ sáu, 22/05/2020, 09:30 (GMT+7)

"Người tình" ồn ào một thời của Trấn Thành - Đào Bá Lộc lộ ảnh trong quá khứ trước khi quyết định công khai giới tính thật để sống là chính mình.

Mới đây, người tình tin đồn ồn ào một thời của MC Trấn Thành - Đào Bá Lộc lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh trong quá khứ khi còn là học sinh. Trong ảnh, nam ca sĩ dáng người gầy, đeo kính với khuôn mặt thư sinh và khác hiện tại rất nhiều. Đây là hình ảnh hiếm hoi của "tình cũ" Trấn Thành trước khi quyết định công khai giới tính để sống thật với con người của mình.

Ảnh quá khứ trước khi tình tin đồn của Trấn Thành quyết định công khai giới tính thật. Ảnh interent

Kể từ khi công khai giới tính thật, Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính và thoải mái tô son chát phấn và nuôi tóc dài theo ý thích của mình. Nam ca sĩ đã trải qua hơn chục mối tình và đang hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Trước đây, Đào Bá Lộc từng dính nghi vấn hẹn hò với Trấn Thành. Nhiều lần cặp đôi đi chơi cùng nhau đã bị cư dân mạng chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cặp đôi chọn cách im lặng. Ngay sau đó, Trấn Thành công khai yêu Hari Won. Lúc này, nam MC quốc dân bị cho là mượn nữ ca sĩ để che đậy giới tính thật. Tuy nhiên, sau gần 4 năm, Trấn Thành và Hari Won đã chứng minh được hạnh phúc vẹn tròn.

Nhan sắc này càng nữ tính của Đào Bá Lộc. Ảnh internet

Còn Đào Bá Lộc, không ít lần, nam ca sĩ thẳng thắn thừa nhận mình là người thứ ba trong chuyện tình cảm. Cùng với đó, giọng ca sinh năm 1993 cũng từng ẩn ý nhắc khéo về chuyện tình với một MC đình đám trong showbiz. Kể từ sau những ồn ào này, "tình tin đồn" của Trấn Thành lựa chọn cuộc sống kín tiếng, ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news