Tin mới

"Người tình tin đồn" Vũ Ngọc Anh ngọt ngào bên Trần Bảo Sơn

Thứ ba, 12/05/2015, 14:29 (GMT+7)

"Người tình tin đồn" Vũ Ngọc Anh đẹp gợi cảm, ngọt ngào bên tài tử Trần Bảo Sơn trong sự kiện quảng bá phim "Quyên", diễn ra tối qua (11/5).

"Người tình tin đồn" Vũ Ngọc Anh đẹp gợi cảm, ngọt ngào bên tài tử Trần Bảo Sơn trong sự kiện quảng bá phim "Quyên", diễn ra tối qua (11/5).

 Mới đây, Phim Quyên vừa tung trailer chính thức với những cảnh 'nóng' của 'tay giang hồ' Trần Bảo Sơn cùng người đẹp Vũ Ngọc Anh.

Trong phim Quyên, Trần Bảo Sơn vào vai Hùng, một tay giang hồ máu lạnh với nhiệm vụ dẫn đường cho những người muốn vượt biên qua Đức. Nam diễn viên sẽ có nhiều cảnh 'nóng' với Vũ Ngọc Anh. Tuy là lần đầu đóng phim nhưng Vũ Ngọc Anh đã có sự kết hợp ăn ý với bạn diễn.

Xem Trailer phim Quyên ngập tràn máu, nước mắt và... cảnh nóng:

[mecloud]kLP1SwXJIk[/mecloud]

Bên cạnh đó, trailer phim Quyên còn tiết lộ những pha rượt đuổi hấp dẫn. Trần Bảo Sơn cho biết với Quyên, anh đã rất dày công chuẩn bị để hóa thân vào một con người hoàn toàn khác với cá tính của mình.“Hùng là một mẫu đàn ông lạnh lùng, có phần hiểm ác, nhưng trong lòng vẫn dấy lên một tình yêu mạnh mẽ, và tình yêu ấy có thể sẽ cứu rỗi được con người anh ta.

Ở vào những khoảnh khắc khốc liệt nhất, Hùng đã bộc lộ những khía cạnh nhân bản nhất của con người mình. Một số phận éo le đến trớ trêu, một tình yêu phát sinh trong cảnh ngộ có một không hai, khiến cho những nhân vật đã đổ biết bao nhiêu máu và nước mắt trên tuyết lạnh, phải tìm đến nhau, yêu và trả giá…”, nam diễn viên phim Đoạt hồn cho biết.

Nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá phim "Quyên", tối qua, hai nhân vật chính Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn cùng sánh vai nhau thân mật.

Vũ Ngọc Anh sánh đôi Trần Bảo Sơn tới sự kiện quảng bá phim "Quyên"

Vũ Ngọc Anh diện đầm trắng, khoe vai trần gợi cảm

Sự nghiệp điện ảnh của Trần Bảo Sơn ngày càng thăng hoa.

Cặp đôi được mệnh danh là "người tình màn ảnh" thân thiết suốt buổi tiệc.
Top 5 hoa hậu Việt Nam 2012 vừa có cuộc chạm ngõ điện ảnh ngoạn mục - với vai nữ chính nặng ký trong Quyên.
Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh hội ngộ Ngô Thanh Vân và bạn trai tin đồn Việt kiều.
Vũ Ngọc Anh khiến khán giả tò mò bới cú lấn sân sang điện ảnh của cô. 
Người đẹp còn được ví là sở hữu nhan sắc tươi tắn và thần thái rạng rỡ tựa như mỹ nhân Chương Tử Di".

Ảnh: Linh Chí

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news