Tin mới

Mạc Hồng Quân hé lộ cuộc sống sung túc tại trời Tây bên 'gà cũ' của Vũ Khắc Tiệp

Thứ năm, 26/11/2020, 12:04 (GMT+7)

Khoe hình ảnh chào đón thiên thần thứ hai ra đời, Mạc Hồng Quân vô tình để lộ cuộc sống sung túc bên Kỳ Hân và bố mẹ trong không gian sống rộng rãi tại trời Tây.

Bên cạnh sự nghiệp sân cỏ trong nước, Mạc Hồng Quân còn có cuộc sống bình yên bên gia đình tại CH Czech. Cha mẹ của tiền vệ Việt kiều này sinh sống tại CH Czech đã lâu nên thời gian vừa qua, bà xã của anh là Kỳ Hân đã sang đây để dưỡng thai và được gần gũi bố mẹ chồng nhiều hơn.

Hiện tại, khi đã kết thúc đợt tập luyện và các giải thi đấu trong nước, Mạc Hồng Quân đã có mặt tại CH Czech để đoàn tụ bên gia đình và đặc biệt là có thể dành nhiều thời gian chăm sóc cho vợ.

Mạc Hồng Quân vừa đoàn tụ bên gia đình sau thời gian thi đấu trong nước. Ảnh: FBNV

Mới đây, chàng tiền vệ này đã đăng tải hình ảnh chuẩn bị đồ thiết yếu cho con nhỏ như xe đẩy, máy lọc sữa, máy hút sữa trên mạng xã hội. Mạc Hồng Quân cũng tỏ ra vô cùng háo hức khi lắp ráp xe đẩy, sắp xếp các dụng cụ cần thiết, sẵn sàng cho ngày bà xã Kỳ Hân lâm bồn.

>> Xem thêm: Hotgirl 'Nhật ký Vàng Anh' trải lòng sau 5 năm làm mẹ đơn thân, bị người cha danh thủ của đứa bé bỏ rơi

Mạc Hồng Quân sắp xếp đồ đạc, chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ chào đời. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, khoe hình ảnh chuẩn bị đồ cho con nhỏ sắp chào đời, Mạc Hồng Quân còn vô tình tiết lộ không gian sống của gia đình anh tại CH Czech. Có thể thấy, gia đình nam cầu thủ có sống trong căn nhà khá rộng rãi với nhiều đồ trang trí đẹp mắt. Tuy ở châu Âu nhưng không gian sống của Mạc Hồng Quân lại quen thuộc với nhiều người khi mang đậm phong cách Việt Nam.

Không gian sống của gia đình Mạc Hồng Quân cũng được hé lộ trong hình ảnh anh chia sẻ. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Mạc Hồng Quân thường xuyên khoe những hình ảnh háo hức và hạnh phúc bên trời Tây. Tại CH Czech, anh hỗ trợ gia đình với công việc kinh doanh, chăm sóc con cái và đặc biệt là dành nhiều thời gian bên bà xã. Sau 5 năm gắn bó, cuộc sống của Mạc Hồng Quân và bà xã Kỳ Hân được đánh giá là viên mãn, đầy hạnh phúc.

Trước đây, Mạc Hồng Quân từng có mối tình ồn ào bên hotgirl Nhật ký Vàng Anh Ly Kute. Ở thời điểm đó, Mạc Hồng Quân bị "ném đá" khi bỏ mặc Ly Kute đang mang bầu và bị tố là người lăng nhăng, vô trách nhiệm. Sau khi chấm dứt hoàn toàn với Ly Kute, anh kết hôn với Kỳ Hân và cùng cô chào đón con đầu lòng. Còn Ly Kute chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng có mối tình ồn ào

>> Xem thêm: 'Gà cũ' của Vũ Khắc Tiệp bị cho 'ra rìa' khi Mạc Hồng Quân công khai thể hiện tình cảm với người đặc biệt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news